HTC One sẽ có phiên bản màn hình lớn

  • Cập nhật: Thứ hai, 27/5/2013 | 8:02:29 AM

Theo nhiều thông tin đăng tải trên website công nghệ, HTC đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản HTC có kích cỡ màn hình trên 5 inch trong thời gian tới.

Thông tin trên Pocket-lint cho biết, model mới của HTC One vẫn sẽ có những tính năng tương tự như phiên bản HTC One hiện tại, tuy nhiên, màn hình của mẫu HTC One mới này sẽ được trang bị màn hình rộng hơn, tương tự kích cỡ Samsung trang bị cho chiếc Galaxy S4. 

Mặc dù nguồn tin trên chưa khẳng định chính xác kích cỡ màn hình cho phiên bản HTC One mới, tuy nhiên, nhiều chuyên gia phân tích thị trường nhận định, thiết bị này sẽ có màn hình rộng trên 5 inch nhưng sẽ thấp hơn 6 inch. Màn hình của HTC One hiện tại đang là 4,7 inch.  

Thiết bị này được trang bị chip lõi kép, RAM 2 GB, màn hình HD 720p. Đối tượng khách hàng mà HTC One mini hướng tới là người dùng có thu nhập tầm trung.

Trên thị trường smartphone hiện nay, HTC One được đánh giá là một trong những chiếc smartphone có thiết kế đẹp và được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Thiết bị này sở hữu màn hình Super LCD thế hệ thứ 3 rộng 4,7 inch, độ phân giải FullHD 1920 x 1080 pixel, mật độ điểm ảnh 468ppi, kích thước vật lý là 137,4 x 68,2 x 9,3 mm. Tạp chí CNET cũng vừa bình chọn HTC One là 1 trong 6 smartphone được lòng người dùng nhất.

Các chuyên gia phân tích thị trường nhận định, việc đa dạng hóa sản phẩm của HTC cho thấy công ty đang nỗ lực tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng hơn và giành thêm nhiều thị phần trên thị trường smartphone đang cạnh tranh gay gắt.

(Theo VTV)

Các tin khác

Được trang bị máy ảnh PureView 8.7 Megapixel với sáu ống kính Carl Zeiss, Nokia Lumia 925 là chú “dế” giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời dù ở bất kỳ đâu.

Mẫu concept iPhone 6 đẹp mắt.

Ngoài khả năng chống nước và chống bụi, iPhone 6 trong video thiết kế concept còn gây ấn tượng với màn hình Retina Full HD rộng rãi, hay kiểu dáng nguyên khối siêu mỏng tích hợp công nghệ sạc không dây.

Đồng hồ thông minh của Apple được cho là sẽ sử dụng màn hình cảm ứng 1,5 inch.

Theo nguồn tin của tờ The Economic Times, Apple đang thử nghiệm màn hình OLED 1,5 inch, được dùng cho chiếc đồng hồ thông minh (iWatch) đeo tay của hãng.

Tiến sĩ Nguyễn Hữu Ninh (người thứ 4 từ phải sang trái).

Hạ viện bang Hawaii, Mỹ, vừa trao giấy chứng nhận cho một nhà khoa học của Việt Nam vì những cống hiến của ông trong lĩnh vực khoa học môi trường và biến đổi khí hậu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục