Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô, huyện Văn Chấn khai giảng năm học mới

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/9/2022 | 1:50:18 PM

YênBái - Ngày 5/9, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô, huyện Văn Chấn tổ chức khai giảng năm học mới 2022 - 2023. Đồng chí Trần Quỳnh Liên - Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái đến dự và chia vui với thầy, trò nhà trường.

Đồng chí Trần Quỳnh Liên - Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái tặng hoa và quà chúc mừng thầy, trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô.
Đồng chí Trần Quỳnh Liên - Phó Tổng Biên tập Báo Yên Bái tặng hoa và quà chúc mừng thầy, trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô.

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô là trường vùng cao đặc biệt khó khăn với 100% là học sinh dân tộc thiểu số. Năm học 2021-2022 là năm học nhà trường chịu sự tác động chung của dịch bệnh Covid - 19. Tuy nhiên, với quyết tâm vượt khó, đoàn kết, sáng tạo thầy và trò nhà trường đã vượt qua khó khăn, đạt các chỉ tiêu cam kết với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. 

Bước sang năm học 2022 - 2023, nhà trường phấn đấu hoàn thành mục tiêu kép vừa triển khai các nhóm giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục vừa phòng chống dịch Covid - 19 hiệu quả.

Thay mặt Đảng ủy, Ban biên tập Báo Yên Bái, đồng chí Trần Quỳnh Liên - Phó Tổng Biên tập đã chúc mừng, tặng quà và trao 500 quyển vở cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Sùng Đô (ảnh dưới)



Dịp này, Báo Yên Bái đã tặng quà cho Trường Mầm non Sùng Đô; phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Yên Bái gắn biển bàn giao nhà với kinh phí hỗ trợ 50 triệu đồng và quà cho gia đình anh Giàng A Di ở thôn Ngã 2 thuộc diện hộ nghèo của xã Sùng Đô (ảnh dưới)



Lê Thương

Tags Sùng Đô Văn Chấn khai giảng Báo Yên Bái Covid - 19

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn.

Sau 2 năm ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, ngành Giáo dục bước vào năm học 2022-2023 với một tâm thế mới, được xác định là năm trọng tâm triển khai nhiệm vụ đổi mới giáo dục ở bậc phổ thông.

Nhiều học sinh nghèo hiếu học ở Đồng Tháp được tặng xe đạp từ Hành trình “Tiếp sức đến trường”.

Thành phố Cao Lãnh đã giới thiệu nhiều phần mềm sáng tạo và tổ chức các hội thảo, hội nghị, cuộc họp liên quan đến giáo dục và đọc sách.

Ảnh minh họa.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục tiểu học năm học 2022-2023. Một trong những nhiệm vụ quan trọng của toàn ngành là tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số.

Cô và trò Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Vừ A Dính, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải trở lại trường học chuẩn bị cho ngày khai giảng.

“Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” là khẩu hiệu năm học 2022 - 2023 của toàn ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Yên Bái, cùng với 10 nhiệm vụ mà UBND tỉnh giao vừa là tiền đề, vừa là động lực để thầy và trò trong tỉnh vững tâm thế bước vào năm học mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục