Chương trình Secondary Innovators - tiếng Anh thiếu niên được thiết kế bởi POLY English Việt Nam giúp học viên khám phá và rèn luyện các kỹ năng cần thiết để lãnh đạo tương lai.
|
|
Tiếp nối sứ mệnh "Learn Today, Lead Tomorrow” và hoàn thiện lộ trình học tập hiệu quả cho học viên, POLY English Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Secondary Innovators - tiếng Anh thiếu niên. Đây là chương trình được sử dụng công nghệ thông minh và các phương pháp sư phạm mới nhất nhằm cung cấp một chương trình tiếng Anh toàn diện, cũng như đào tạo các kỹ năng mềm thiết yếu từ mẫu giáo đến hết Trung học.
Chương trình học độc quyền được nghiên cứu bởi đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của POLY giúp học viên phát triển tất cả bốn kỹ năng tiếng Anh và giúp học sinh chinh phục các kỳ thi Cambridge, đầu vào chuẩn quốc tế và trong cuộc sống. Các lớp tranh luận tập trung vào những chủ đề chính thú vị có liên quan đến cuộc sống hàng ngày, giúp học viên tự do bày tỏ ý kiến cá nhân một cách cởi mở và tích cực.
POLY hướng học viên hình thành thói quen học tập tích cực, hiểu các nền văn hóa và các vấn đề toàn cầu, đồng thời phát triển tư duy phản biện và các kỹ năng tương lai với mục tiêu cuối cùng là tạo ra những nhà lãnh đạo trong tương lai.
Ông Peter Waters – Giám đốc học vụ tại POLY English Việt Nam chia sẻ: " Qua các bài học thực hành hấp dẫn, học sinh sẽ có thêm kiến thức kỹ năng như thiết lập mục tiêu, quản lý xung đột hay điều hành dự án, để từ đó các em sẽ hiểu hơn, tích cực tranh luận và trình bày hơn trong các vấn đề toàn cầu có liên quan. Tôi nhận thấy việc giảng dạy thông qua hình thức tranh luận giúp các em không chỉ xây dựng sự tự tin khi nói trước đám đông, mà còn học cách hiểu quan điểm của nhau.”
Đổi mới học tập và truyền cảm hứng cho các nhà lãnh đạo
Được thành lập và phát triển bởi KOREAPOLYSCHOOL (KPS) - tổ chức giáo dục đa quốc gia với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và vận hành hệ thống hơn 60 cơ sở giáo dục tại Hàn Quốc và Việt Nam, POLY English không ngừng cải tiến chất lượng giáo dục tiếng Anh và ươm mầm văn hóa đọc cho học viên Việt Nam. Điều này được thể hiện qua hệ thống thư viện POLY đang triển khai tại 2 thành phố lớn của Việt Nam: Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chủ tịch Hội đồng Quản trị POLY English – ông Kim Seong Won là người giám sát chọn lọc hơn 1.300 đầu sách và thiết kế khoa học tạo nên thư viện sách tiếng Anh ngay tại trường
Ngày 10/10/2022, POLY English Việt Nam đã chính thức trao tặng thư viện tiếng Anh đầu tiên cho trường Tiểu học Trương Văn Thành, TP.HCM. Ông Nguyễn Hồng Nam - CEO POLY English Việt Nam chia sẻ trong bài phát biểu tại buổi lễ trao tặng thư viện: "POLY mong muốn tất cả học sinh tại Trường sẽ khám phá ra sức mạnh của việc đọc sách là không chỉ để cải thiện tiếng Anh của học sinh, mà còn để cải thiện kỹ năng giáo dục toàn diện, giúp các em đạt được thành tích xuất sắc trong học tập và thành công trong tương lai."
POLY sẽ hướng tới việc đóng góp trao tặng càng nhiều thư viện cho các trường công lập tại mỗi khu vực có trung tâm Anh ngữ POLY với kì vọng sẽ còn phát triển rộng rãi hơn nữa tại TP.HCM và Hà Nội trong thời gian sắp tới nhằm lan tỏa nét đẹp và lợi ích của văn hóa đọc đến học sinh Việt Nam.
"Ở đâu có POLY, ở đó có thư viện tiếng Anh cho học sinh Việt Nam".
(Theo TPO)
Vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có Công văn số 61 về việc đề nghị hỗ trợ truyền thông nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Viện Báo chí.
Trong dự thảo mới công bố để lấy ý kiến đóng góp về quy chế tổ chức và hoạt động của trường trung học phổ thông chuyên, Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra quy định không tổ chức lớp không chuyên trong trường chuyên.
Được xác định là năm trọng tâm của đổi mới giáo dục, ngay từ đầu năm học 2022 - 2023, các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh đã tích cực triển khai bám sát chủ đề "Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo (GD&ĐT)".
Từ năm học 2022 - 2023, Lịch sử đã trở thành môn học bắt buộc ở bậc THPT với nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp giảng dạy. Điều này đòi hỏi giáo viên môn sử ở Yên Bái phải tư duy, sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng, tổ chức các hoạt động ngoại khóa...