Thiếu nhi huyện đảo Trường Sa vui Tết Trung thu

  • Cập nhật: Thứ bảy, 30/9/2023 | 7:36:58 AM

Tối 28 và 29/9, tại thị trấn Trường Sa, xã Song Tử Tây và Sinh Tồn, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, các cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng đóng quân trên các đảo đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi.

Lãnh đạo, chỉ huy đảo Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Lãnh đạo, chỉ huy đảo Trường Sa tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Mặc dù ở xa đất liền, nhưng đêm Trung thu của các cháu thiếu nhi trên đảo vẫn vui tươi và đầy đủ các hoạt động. Tại buổi lễ, các cháu được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, được hoà cùng màn múa lân vui nhộn, đẹp mắt và thưởng thức những lời ca, điệu múa và những vần thơ do các cán bộ, chiến sĩ cùng thầy và trò các trường tiểu học biểu diễn mang đến cho các cháu thiếu niên, nhi đồng niềm vui hân hoan. 


Lãnh đạo, chỉ huy đảo Đá Tây tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi

Nhân dịp này, lãnh đạo, chỉ huy các đảo và chính quyền địa phương đã tặng 150 suất quà để động viên các cháu học tập tốt, ngoan ngoãn, vâng lời ông bà cha mẹ; xứng đáng là con ngoan, trò giỏi.

(Theo VOV)

Các tin khác
Cùng với màu xanh trời và biển, màu xanh của cây cối trên đảo Trường Sa lớn đang giúp khí hậu nơi đây trở nên thân thiện với con người hơn.

Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

Từ ngày 15 đến 17/5, tại Trường bắn Mũi Ông Đội, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Các thí sinh tham gia phần thi nhận thức.

Ngày 16/5, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 167 (Vùng 2 Hải quân) tổ chức Hội thi báo cáo viên khu vực căn cứ Long Sơn năm 2024.

Chiều 15/5, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024. Thực hiện Hướng dẫn của Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân về tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng cấp trung, lữ đoàn và tương đương đến cấp Vùng, tiến tới Đại hội Thi đua Quyết thắng Quân chủng, toàn quân và Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ XI, chiều 15/5, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Lữ đoàn 171, Vùng 2 Hải quân tổ chức Đại hội thi đua quyết thắng giai đoạn 2019 – 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục