Điểm báo Xuân Canh Tý 2020

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/1/2020 | 5:29:33 PM

YênBái - Trong niềm hân hoan đón chào xuân, ba ấn phẩm đặc biệt chào xuân Canh Tý của Báo Yên Bái sẽ là món quà Xuân đầy ý nghĩa của những người làm báo Yên Bái gửi tặng, tri ân những độc giả thân yêu đã đồng hành cùng Ban biên tập, đội ngũ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, cộng tác viên trong suốt một năm qua - góp thêm hương vị tết Việt cho mỗi gia đình.

YBĐT 

Tags Điểm báo Xuân Canh Tý 2020 Báo Yên Bái

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Chiều 13/1, Ban Nội chính Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết công tác nội chính, phòng chống tham nhũng (PCTN) năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng các đại biểu Quốc hội Việt Nam tham dự Diễn đàn Nghị viện châu Á - Thái Bình Dương 2020.

Ngày 13/1, đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội Việt Nam bắt đầu tham dự các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị thường niên lần thứ 28 Diễn đàn Nghị viện châu Á-Thái Bình Dương (APPF-28) tại Australia.

Ảnh minh họa

Kể từ mùa Xuân 1930 đến nay, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đi qua chặng đường 90 năm đầy cam go, thử thách để giành được nhiều vinh quang và thắng lợi. Đảng ta, dân tộc ta đã lớn mạnh và trưởng thành nhiều mặt. Tầm vóc dân tộc ta, đất nước ta đã sánh vai với các nước trên trường quốc tế, sự tin tưởng, tín nhiệm của các dân tộc, của bạn bè năm châu ngày càng tốt đẹp và bền vững hơn.

Bộ trưởng Nội vụ Lê Vĩnh Tân.

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cho biết trong năm 2020, Bộ Nội vụ sẽ chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành tổng kết, đánh giá và đề xuất xây dựng cơ cấu Chính phủ khóa tới bảo đảm tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục