Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Quỳnh Khánh tặng quà, chúc tết tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 5/2/2021 | 4:25:51 PM

YênBái - Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu, sáng 5/2, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ thoát nghèo tiêu biểu, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chúc tết Công an huyện Lục Yên.

Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tiếp có 2 con là liệt sỹ.
Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tiếp có 2 con là liệt sỹ.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, Ban Dân tộc tỉnh, Huyện ủy Lục Yên.

Đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tiếp có 2 con là liệt sỹ đại diện cho gần 1.000 gia đình chính sách trên địa bàn huyện vinh dự được nhận quà của Chủ tịch nước trong dịp tết cổ truyền của dân tộc. 

Tại đây, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các mẹ Việt Nam anh hùng, những thương binh, bệnh binh, người có công đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; chúc mẹ luôn sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, luôn là tấm gương cho con cháu học tập, noi theo; tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển của địa phương. 

Cũng trong dịp này, đồng chí Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà hộ thoát nghèo tiêu biểu, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Mai Sơn; thăm, tặng quà cụ Phạm Văn Quyến năm nay tròn 100 tuổi tại thị trấn Yên Thế.



Đoàn công tác của tỉnh tặng quà tết Công an huyện Lục Yên 

Thăm chúc tết Công an huyện Lục Yên, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh mong muốn mỗi cán bộ, chiến sỹ công an huyện Lục Yên hãy phát huy tinh thần vì nước quên thân, vì dân phục vụ với mục tiêu đảm bảo an toàn, công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn để người dân yên tâm vui xuân đón tết. 

Cùng với đó, huyện Lục Yên cũng phải làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19, kiểm soát chặt chẽ công dân ở các vùng có dịch và người thân đi làm ăn xa trở về địa phương và bắt buộc phải khai báo y tế. 

Ngoài ra, huyện Lục Yên cũng cần chủ động các kịch bản khi có tình huống xấu về dịch bệnh Covid - 19 xảy ra. Đi đôi với đó, huyện cũng cần quan tâm, chăm lo đến đời sống các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp tết Nguyên đán này.

Anh Dũng

Các tin khác
Đồng chí Lương Văn Thức –Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm và tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng Tạ Thị Mạn, thôn 3, xã Mường Lai.

Sáng 5/2, Đoàn công tác do đồng chí Lương Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2021 tại huyện Lục Yên.

Không giới thiệu và đưa vào danh sách ứng cử người có biểu hiện cơ hội chính trị, tham vọng quyền lực; có tư tưởng cục bộ, bảo thủ, trì trệ, đang bị thanh tra, kiểm tra dấu hiệu vi phạm; người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, đơn vị để xảy ra vụ, việc tham nhũng, lãng phí, mất đoàn kết, những người vi phạm Quy định số 126-QĐ/TƯ ngày 28-2-2018 của Bộ Chính trị (khóa XII) hoặc có vấn đề về chính trị chưa được kết luận. Kiên quyết không để lọt những người không xứng đáng, những người chạy chức, chạy quyền tham gia Quốc hội.

Các đại biểu HĐND huyện Văn Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 trao đổi bên lề Kỳ họp thứ 15.

HĐND huyện đã tổ chức thành công 15 kỳ họp; trong đó, có 11 kỳ họp thường lệ, 4 kỳ họp bất thường; thông qua 91 nghị quyết.

Xã Minh Bảo là địa phương có diện tích trồng đào lớn của thành phố Yên Bái, tập trung chủ yếu ở thôn Trực Bình 1.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Tân Sửu. Những ngày này, khắp đường làng, ngõ xóm ở thôn Trực Bình, xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái rợp trong sắc thắm của đào bích, đào phai. Cả làng đào gom nắng báo mùa sang trong xốn xang, rạo rực chốn bồng lai tiên cảnh, níu bước chân mê đắm trót ai lạc vào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục