Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh dự Lễ giao nhận quân tại huyện Trấn Yên

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/2/2022 | 7:39:14 AM

YênBái - Sáng 18/2, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Y tế, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh và các đơn vị nhận quân đã dự Lễ giao nhận quân tại huyện Trấn Yên.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng hoa chúc mừng, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh – Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ và lãnh đạo huyện Trấn Yên tặng hoa chúc mừng, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Trấn Yên đã chỉ đạo cho các địa phương tổ chức thực hiện chặt chẽ các khâu, các bước đúng quy trình, dân chủ, công khai, công bằng và đúng luật. Nhờ đó, huyện đã tuyển chọn đủ 164 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó 130 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự, 34 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. 

Để động viên tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp của huyện đã tổ chức tổ chức thăm hỏi, tặng quà và thực hiện tốt công tác chính sách hậu phương quân đội.



Toàn cảnh Lễ giao quân tại huyện Trấn Yên (Ảnh: fanpage Trấn Yên bốn mùa xanh)



Đông đảo người thân, gia đình đến chúc mừng, tiễn đưa các tân binh lên đường nhận nhiệm vụ. 

Tại Lễ giao nhận quân, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ  Hoàng Thị Vĩnh và lãnh đạo huyện Trấn Yên đã tặng hoa, chúc mừng và động viên các công dân phấn đấu rèn luyện, vươn lên trong môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Lễ giao nhận quân tại huyện Trấn Yên năm nay được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo các nghi thức theo quy định. Các tân binh trước khi lên đường đều được tiêm đủ 2 mũi vắc-xin và test nhanh kháng nguyên để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Hùng Cường

Tags Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Hoàng Thị Vĩnh Lễ giao nhận quân huyện Trấn Yên

Các tin khác
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ.

Cùng với các địa phương trong tỉnh, sáng 18/2, huyện Trạm Tấu đã tổ chức Lễ giao nhận quân 2022. Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã dự, động viên các tân binh.

Sáng 18/2, đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh đã dự Lễ giao nhận quân năm 2022 tại thị xã Nghĩa Lộ.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Thường vụ Quốc hội thống nhất với đề nghị của Chính phủ bổ sung dự thảo Luật Khám bệnh, chữa bệnh vào chương trình xây dựng luật pháp lệnh 2022.

Quốc lộ 279 - đoạn qua Đèo Tằng Quái nối huyện Mường Ảng và TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên

Quốc lộ 279 là một con đường lịch sử, gắn với cuộc chiến tranh biên giới bảo vệ Tổ quốc tháng 2.1979 của Quân đội và Nhân dân Việt Nam

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục