Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Ngọc làm việc tại huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/12/2008 | 12:00:00 AM

YBĐT - Mới đây, tại hai huyện Văn Chấn và Mù Cang Chải, đồng chí: Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tới kiểm tra tình hình triển khai nội dung các Nghị quyết Trung ương 5,6,7 (Khóa X) của Đảng và cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Sau khi đi kiểm tra thực tế việc triển khai học tập Nghị quyết tại xã Hồ Bốn, kiểm tra tiến độ thi công xây dựng Nhà máy thủy điện Mường Kim (Mù Cang Chải) và thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ (Văn Chấn), đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đoàn công tác đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo chủ chốt hai huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Ngọc đã ghi nhận, biểu dương những cố gắng của cấp ủy cơ sở hai huyện vùng cao trong việc triển khai, cụ thể hóa các nội dung Nghị quyết Trung ương 5, 6, 7 (Khóa X) và cuộc vận động học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tới cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

Đồng chí Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy đã nhấn mạnh: Công tác quy hoạch cán bộ là một trong những nội dung quan trọng trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết TƯ6 của Đảng nên cần phải được tuyên truyền kỹ và sâu rộng tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

Thời gian tới Huyện ủy Mù Cang Chải và Văn Chấn cần kiểm tra, đôn đốc cho cán bộ, đảng viên và nhân dân học tập tốt nội dung các nghị quyết TƯ5, 6, 7 của Đảng; phải đảm bảo cung cấp đủ tài liệu tuyên truyền, học tập, nghiên cứu, quán triệt nội dung Nghị quyết cho các tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Qua đó cần dìu dắt, giúp đỡ và bồi dưỡng những quần chúng ưu tú cho Đảng, tăng về số lượng, đảm bảo về chất lượng đảng viên cho các cơ sở đảng.

Việc triển khai Cuộc vận động học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh phải được chuyển từ học tập sang hành động để nội dung của cuộc vận động sớm đi vào cuộc sống nhân dân; tiếp tục nhân rộng các điển hình của cuộc vận động và nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giảng dạy đạo đức trong hệ thống các trường học cho cả thầy và trò trên địa bàn hai huyện Văn chấn và Mù Cang Chải.

Đặc biệt, Huyện ủy hai huyện cũng cần nhanh chóng triển khai đánh giá 2 năm thực hiện cuộc vận động để có báo cáo sơ kết lên tỉnh. Riêng đối với huyện Văn chấn cần đẩy mạnh phát triển công nghiệp và du lịch, gắn thực hiện nhiệm vụ chính trị với phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2008 và những năm tiếp theo.

Thanh Hương

Các tin khác

YBĐT - Huyện Yên Bình (Yên Bái) vừa tổ chức tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 30 CT/TW của Bộ Chính trị (khoá VIII) về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Phó ban thường trực Ban Chỉ đạo quy chế dân chủ cơ sở tỉnh đã tới dự.

YBĐT - Ngày 28/11/2008, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Pháp lệnh Tín ngưỡng, tôn giáo. Đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng tham quan phòng điều hành của Nhà máy xi măng Yên Bái.

YBĐT - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lê Mạnh Hùng – Phó bí thư Tỉnh ủy Yên Bái trong buổi làm việc ngày 28/11 tại Công ty Cổ phần xi măng và khoáng sản Yên Bái về công tác xây dựng Đảng trong doanh nghiệp và tình hình sản xuất kinh doanh của công ty.

Đồng chí Hoàng Xuân Lộc - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc với TP Yên Bái.

YBĐT - Ngày 26.11. 2008, đồng chí Hoàng Xuân Lộc – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái đã đến làm việc với thành phố Yên Bái. Cùng đi có các đồng chí Phạm Duy Cường - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo một số ban ngành của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục