Yên Bái: Triển khai công tác tư tưởng trong quản lý bộ đội

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/4/2011 | 3:03:47 PM

YBĐT - Sáng 13/4, Đảng uỷ quân sự tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm công tác tư tưởng trong quản lý bộ đội ở đơn vị (giai đoạn 2006 - 2010).

Dự và chỉ đạo hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Liên - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Quân khu II; đồng chí Dương Văn Thống -  Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và lãnh đạo Cục Tuyên huấn Tổng cục Chính trị.

Trước những biến động phức tạp của tình hình thế giới, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy Quân khu II, Tỉnh uỷ Yên Bái, hướng dẫn của cấp trên, Đảng ủy quân sự tỉnh Yên Bái đã lãnh đạo tiến hành tốt công tác tư tưởng trong quản lý bộ đội. Nổi bật trên một số nội dung chủ yếu đó là công tác lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ thống nhất, từng bước được đổi mới cả về hình thức và phương pháp tiến hành công tác tư tưởng.

Các hình thức tiến hành công tác tư tưởng phát huy được sức mạnh tổng hợp của các lực lượng, phương tiện trong việc quản lý tư tưởng bộ đội, xây dựng bản lĩnh chính trị cho cán bộ, đảng viên trong cơ quan, đơn vị tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, trung thành với Tổ quốc và nhân dân.

Toàn lực lượng có ý thức trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ, chấp hành kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước và các quy định của đơn vị; góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh, cơ quan vững mạnh toàn diện, các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc.

Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những khuyết điểm, làm rõ nguyên nhân tồn tại trong công tác tư tưởng giai đoạn qua, từ đó rút ra một số kinh nghiệm, đề ra phương hướng, biện pháp tiến hành công tác tư tưởng thời gian tiếp theo, trong đó tập trung vào 5 biện pháp tiến hành công tác tư tưởng chủ yếu của giai đoạn 2011 - 2015.

Huy Văn

Các tin khác
Dân quân xã Mỏ Vàng (Văn Yên) huấn luyện băn súng.

YBĐT - Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới, Đảng ủy Quân sự Văn Yên tiếp tục tập trung lãnh đạo nâng cao hiệu quả công tác tư tưởng trong quản lý bộ đội.

Ảnh minh họa

Theo lịch trình, chậm nhất là ngày 17-4 (35 ngày trước ngày bầu cử), các tổ bầu cử phải được thành lập. Về thành phần, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ bầu cử, ông Trần Văn Tám, Vụ trưởng Vụ Công tác đại biểu Quốc hội (QH) trao đổi.

YBĐT - 19 giờ ngày 1/4/2011 người dân tổ 25 phố Hồng Thái, phường Hồng Hà (TP Yên Bái) đã tề tựu đông đủ tại hội trường Nhà đa năng trên đường Đinh Lễ để nghe phổ biến công tác bầu cử và nhận xét cho các đại biểu ra ứng cử HĐND các cấp.

Theo Ban tổ chức Lễ hội, từ ngày khai mạc Giỗ Tổ Hùng Vương-Lễ hội Đền Hùng năm 2011 đến nay, khu di tích lịch sử Đền Hùng đã đón hàng triệu du khách hành hương trở về với vùng đất cội nguồn của dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục