Điểm tin tức, sự kiện trong tỉnh Yên Bái tuần qua

  • Cập nhật: Thứ hai, 13/2/2012 | 8:00:13 AM

YBĐT - BCH Đảng bộ tỉnh Yên Bái tổ chức kỳ họp thứ 8 (phiên mở rộng)/ Tỉnh ủy gặp mặt cán bộ, phóng viên, BTV các cơ quan báo chí trong tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn/ Gần 600 tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
Nhân dân tỉnh Champasack đón Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại sân bay.

Tiếp tục chuyến thăm hữu nghị chính thức nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, sáng 11/2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến thăm tỉnh Attapeu, một tỉnh ở Nam Lào, là quê hương của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Choummaly Sayasone và có biên giới giáp với tỉnh Kon Tum của Việt Nam.

Toàn cảnh hội nghị

YBĐT - Ngày 10/2, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị lần thứ VIII, phiên mở rộng để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2011, triển khai kế hoạch năm 2012.

YBĐT - Ngay từ đầu nhiệm kỳ mới, Thường trực HĐND, các ban HĐND huyện Yên Bình đã có nhiều đổi mới trong lãnh đạo, điều hành, tổ chức và triển khai thực hiện nhiệm vụ. Công tác chuẩn bị cho các kỳ họp, điều hành và ra nghị quyết kỳ họp có chất lượng, phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương.

Đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho tân binh huyện Yên Bình. (Ảnh Thanh Năm)

YBĐT - Hòa trong không khí thi đua phấn khởi đầu xuân mới, cùng với nhiều địa phương trong cả nước, sáng 9/2/2012 Hội đồng nghĩa vụ quân sự các huyện Lục Yên, Yên Bình, Trấn Yên và thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân đợt I năm 2012, tiễn đưa những thanh niên ưu tú lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục