Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Thứ tư, 18/7/2012 | 4:25:45 PM

YBĐT - Kỳ họp thứ 5 - HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVII đã chính thức khai mạc/ Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Vị Xuyên/ Nhiều hoạt động kỷ niệm 35 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác và 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác

YBĐT – Sáng 18/7, kỳ họp thứ 5 – HĐND tỉnh Yên Bái khóa XVII đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Nhà máy sản xuất CaCo3 thuộc khu công nghiệp phía Nam tỉnh Yên Bái đã được quy hoạch và phát triển. (Ảnh: Mạnh Cường)

YBĐT - Các tỉnh thuộc vùng trung du miền núi Bắc bộ và vùng Tây Nguyên (bao gồm cả các huyện miền núi của tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An), mức hỗ trợ đầu tư xây dựng các hạng mục, công trình hạ tầng một cụm công nghiệp tối đa không quá 6 tỷ đồng và không quá 70 tỷ đồng cho một tỉnh.

Đồng chí Lê Hồng Anh hội kiến với Thủ tướng Chính phủ Lào Thongsing Thammavong.

Nhận lời mời của Ðảng NDCM Lào và Nhà nước CHDCND Lào, ngày 17-7, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, dẫn đầu Ðoàn đại biểu cấp cao Ðảng và Nhà nước ta sang thăm hữu nghị chính thức CHDCND Lào và dự lễ mít-tinh kỷ niệm 35 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác và 50 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào.

Ngày 17-7, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 của Văn phòng Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục