Điểm tin tức, sự kiện nổi bật những ngày qua

  • Cập nhật: Thứ tư, 21/11/2012 | 4:35:25 PM

YBĐT - Đồng chí Phạm Duy Cường - Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH năm 2012 tại huyện Trấn Yên/ Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh Yên Bái lần thứ V nhiệm kì 2013 - 2018 đã diễn ra thành công/ Ban ATGT tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Ban ATGT thành phố tổ chức lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì TNGT... và một số thông tin khác.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Các tin khác
HĐND, UBND xã Nga Quán cùng các ngành giám sát chặt chẽ quá trình thi công đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Phát huy vai trò của cơ quan dân cử, trong những năm qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Nga Quán (Trấn Yên) đã hoạt động hiệu quả, đặc biệt trong hoạt động giám sát, quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương.

Các đại biểu Quốc hội biểu quyết.

Sáng 21/11, 95,18% đại biểu Quốc hội đã tán thành thông qua Nghị quyết của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, Hội đồng nhân dân bầu hoặc phê chuẩn.

Các đại biểu chất vấn tại kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh.

YBĐT - Chất vấn và trả lời chất vấn là một trong những nội dung quan trọng của mỗi kỳ họp hội đồng nhân dân (HĐND) luôn được cử tri quan tâm.

YBĐT - Thảo luận tại hội trường về dự án Luật Khoa học công nghệ (sửa đổi) chiều 20/11, các đại biểu Quốc hội tập trung thảo luận vào một số nội dung các chính sách của Nhà nước về phát triển khoa học và công nghệ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục