Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự Hội nghị Cấp cao ASEAN 22

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/4/2013 | 8:08:27 AM

Ngày 24.4, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam sang Brunei tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 22. Với chủ đề “Người dân của chúng ta, Tương lai của chúng ta”, hội nghị lần này sẽ tập trung bàn về đẩy mạnh hợp tác, xây dựng Cộng đồng ASEAN, tăng cường liên kết nội khối, hợp tác giữa ASEAN với các đối tác cũng như trao đổi các vấn đề khu vực và quốc tế cùng quan tâm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: VnExpress)
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. (Ảnh: VnExpress)

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam tham dự các hội nghị lần này với tinh thần “Chủ động, tích cực và có trách nhiệm”, tiếp tục phát huy các kết quả tích cực đạt được thời gian qua.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh giám sát tại UBND thị xã Nghĩa Lộ.

YBĐT - Trong hai ngày 22 và 23/4, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh do đồng chí Nguyễn Công Bình - Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh- Phó trưởng Đoàn giám sát đã đi giám sát “Việc thực hiện chính, pháp luật về Bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2009- 2012” tại thị xã Nghĩa Lộ và huyện Trạm Tấu.

Đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

YBĐT - Sáng 23/4, Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc.

Đồng chí Trịnh Đình Dũng - Bộ trưởng Bộ Xây dựng phát biểu tại buổi làm việc.

YBĐT - Chiều ngày 22/4, Đoàn công tác của Bộ Xây dựng do đồng chí Trịnh Đình Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng dẫn đầu đã lên thăm và tìm hiểu công tác quản lý Nhà nước về xây dựng tại Yên Bái. Đồng chí Đỗ Văn Chiến -Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; các lãnh đạo tỉnh và một số ban, ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn

YBĐT - Hiện nay, một yếu tố quan trọng làm cho công tác hòa giải ở cơ sở chưa đạt hiệu quả như mong muốn đó là hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về hòa giải ở cơ sở chưa thực sự đầy đủ và đồng bộ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục