Hội Cựu chiến binh Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái: 76 cán bộ chủ chốt cơ sở hội được tập huấn nghiệp vụ

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/4/2013 | 3:27:18 PM

YBĐT - Tiếp tục đổi mới, nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng và hiệu quả công tác hội theo Nghị quyết Đại hội V Hội CCB Việt Nam, vừa qua, Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác hội cho 76 cán bộ chủ chốt của 32 tổ chức cơ sở hội trong toàn khối.

Trao tặng Kỷ niệm chương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong xây dựng và hoạt động của Hội.
Trao tặng Kỷ niệm chương Hội Cựu chiến binh Việt Nam cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong xây dựng và hoạt động của Hội.

Trong 3 ngày, các học viên đã học tập một số nội dung cơ bản về công tác xây dựng hội trong sạch, vững mạnh; phát huy bản chất truyền thống "Bộ đội Cụ Hồ", đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hội, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết dân tộc trong thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước; tập huấn thực hiện Quy chế làm việc, chương trình công tác toàn khóa nhiệm kỳ 2012 - 2017 của Ban chấp hành Hội CCB Khối các cơ quan tỉnh...

Đặc biệt, nội dung trọng tâm tập huấn đợt này các học viên được nghiên cứu sâu chuyên đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp" trong sinh hoạt chi bộ, đoàn thể tại cơ quan, đơn vị đồng thời xây dựng kế hoạch, tổ chức học tập, tuyên truyền các nội dung chuyên đề năm 2013 theo kế hoạch của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Cũng trong dịp này, Thường trực Hội CCB tỉnh Yên Bái và lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã trao kỷ niệm chương của Hội CCB Việt Nam và bằng khen, giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2012.

 Lại Tấn

Các tin khác

YBĐT - Là địa bàn sinh sống của 761 hộ dân với 4.406 nhân khẩu, chủ yếu là đồng bào Mông cùng với đặc thù của xã vùng cao đặc biệt khó khăn nên tỷ lệ đói nghèo ở Khao Mang (Mù Cang Chải) còn cao, chiếm trên 70%.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Bí thư Huyện ủy Yên Bình kiểm tra việc tự học, tự bồi dưỡng theo Chỉ thị 11 của công chức xã, thị trấn tại điểm kiểm tra đặt ở Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện. (Ảnh: Đức Thành)

YBĐ T - Ngày 30/9/2011, Ban Thường vụ Huyện ủy Yên Bình (Yên Bái) đã ban hành Chỉ thị số 11-CT/HU về “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; đổi mới tác phong, lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác”. Có lẽ chưa bao giờ huyện Yên Bình lại tổ chức được nhiều cuộc kiểm tra với qui mô lớn như hiện nay.

YBĐT - Mặc dù là chủ nhật nhưng đúng 7h30 sáng, những cán bộ, công chức của xã Yên Thành, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã có mặt đông đủ tại trụ sở UBND xã để họp giao ban tháng giữa Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và UBND xã.

Đại tá Nguyễn Văn Khải - Phó bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh tặng hoa chúc mừng lãnh đạo nhà trường.

YBĐT - Trường Quân sự Ấp Bắc tỉnh Yên Bái vừa tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (15/4/1978 - 15/4/2013).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục