Chanh tứ thời – cây làm giàu ở Việt Cường

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/12/2015 | 2:43:10 PM

YênBái - YBĐT - Qua thực tế trồng, chanh tứ thời là cây cho thu hoạch và xoay vòng vốn nhanh, phù hợp với tập quán canh tác của người dân. Việc mở rộng diện tích trồng chanh từ 50 - 70 ha vào năm 2020 đã được đưa vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Việt Cường, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Các tin khác
Nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân giúp nhiều hộ nông dân huyện Lục Yên tạo việc làm, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

YBĐT - Quỹ Hỗ trợ nông dân đã và đang ngày càng phát huy hiệu quả, giúp hàng trăm lượt hộ nông dân huyện Lục Yên được vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, từng bước nâng cao đời sống xóa đói giảm nghèo.

Cán bộ kiểm lâm huyện Trạm Tấu ký cam kết bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng tới các hộ dân.

YBĐT - Mùa khô năm nào, trên địa bàn huyện vùng cao Trạm Tấu cũng xảy ra cháy rừng. Nguyên nhân chính dẫn đến các vụ cháy do các hộ dân vùng cao đốt nương rẫy, đốt đồng cỏ bãi chăn thả gia súc, vào rừng lấy ong mật để lửa cháy lan.

Cán bộ Đội Kê khai và Quản lý thuế, Chi cục Thuế huyện Văn Yên hướng dẫn kế toán đơn vị sử dụng và thanh toán biên lai.

YBĐT - Năm 2015 được nhận định là một năm hết sức khó khăn trong công tác thu ngân sách của huyện Văn Yên. Dự toán tỉnh giao cho huyện 73 tỷ đồng, trong đó thu ngoài quốc doanh 39 tỷ đồng.

YBĐT - Đối với cá nhân - tiết kiệm điện (TKĐ) là tiết kiệm ngân quỹ gia đình; đối với doanh nghiệp - TKĐ là tiết kiệm chi phí sản xuất, tăng năng lực cạnh tranh sản phẩm, dịch vụ, còn đối với cộng đồng - TKĐ là tiết kiệm ngân sách Nhà nước.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục