Thêm một năm thắng lợi ở Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/12/2015 | 3:18:07 PM

YBĐT - Mặc dù còn hơn 20 ngày nữa mới kết thúc kế hoạch năm 2015, nhưng Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái thuộc Tập đoàn Tôn Hoa Sen Việt Nam đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch năm, tạo tiền đề vững chắc cho năm 2016 và những năm tiếp theo.

Cán bộ Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.
Cán bộ Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái tặng quà cho học sinh Trường Tiểu học xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên.

Bước vào thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2015 Chi nhánh THS Yên Bái cũng như các chi nhánh khác cùng Tập đoàn và ngành thép cả nước gặp những khó khăn, thách thức rất lớn. Nền kinh tế trong nước tiếp tục chịu tác động bởi cuộc khủng hoảng kinh tế; nạn tôn giả, tôn nhái vẫn chưa bị ngăn chặn gây tổn hại lớn đến uy tín, doanh thu, lợi nhuận của các nhà sản xuất chân chính.

Đặc biệt thép từ các nước khác ồ ạt nhập về Việt Nam và được bán với giá rẻ, không ít loại tôn bán trên thị trường với những tên gọi mập mờ (na ná thương hiệu hoặc tên gọi của nhiều doanh nghiệp sản xuất tôn trong nước).

Bên cạnh những khó khăn kể trên, Chi nhánh THS Yên Bái có những thuận lợi cơ bản là: thương hiệu THS ngày càng lớn, được khách hàng đón nhận với sự hài lòng bởi chất lượng và giá cả. Chương trình quảng bá của Tập đoàn “Hãy gọi 18001515 để mua tôn đúng đúng giá, đúng chất lượng và được bảo hành” thực sự là lời khẳng định chất lượng, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hoa Sen.

Sự đa dạng của sản phẩm và chất lượng phục vụ cũng là điều đáng nói. Hiện nay Chi nhánh THS Yên Bái cung cấp đầy đủ các mặt hàng ống kẽm với đủ kích cỡ và tôn các loại có độ dày từ 0,18mm đến 0,5mm, hai sản phẩm tôn chất lượng cao là AZ100 và AZ150, các sản phẩm đều được bảo hành từ 10 đến 20 năm; Công ty áp dụng chính sách bán buôn với các đại lý và hỗ trợ khách hàng vận chuyển đến chân công trình.

Năm 2016, Chi nhánh Tôn Hoa Sen Yên Bái phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng trên 30%.

Theo ông Trần Văn Thường - Giám đốc Chi nhánh THS Yên Bái, Tập đoàn Hoa Sen đánh giá cao cơ hội kinh doanh ở Yên Bái, vì nền kinh tế tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và bền vững, người dân đang chuyển dần từ mái nhà lợp nứa lá và Phibro xi măng sang tôn lạnh.

Mặt nữa là ngày càng nhiều nhà đầu tư đến Yên Bái làm ăn, xây dựng nhà xưởng, văn phòng… nên khách hàng công nghiệp sẽ nhiều thêm. Trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân Chi nhánh là tuân thủ nghiêm quy trình, quy định của Tập đoàn và tận tình chăm sóc khách hàng cũng như mở rộng thị trường tiêu thụ.

Nhận rõ được khó khăn, thách thức, đánh giá đúng được thuận lợi và thế mạnh của mình, Chi nhánh THS đã liên tục duy trì được tốc độ tăng trưởng cao từ khi có mặt tại thị trường Yên Bái, riêng năm 2015 ghi nhận sự tăng trưởng lớn nhất.

Theo số liệu thống kê, đến ngày 5/12/2015 Chi nhánh đã tiêu thụ được 3.379 tấn sản phẩm, tăng 1.200 tấn so với năm 2014, với tốc độ tăng trưởng trên 30%.

Mặc dù giá tôn trong năm được điều chỉnh hạ 3 lần với tổng tỷ lệ hạ trên 7% nhưng doanh thu của Chi nhánh vẫn đạt trên 60 tỷ đồng, tăng 18 tỷ đồng so với năm 2014; Chi nhánh đã nộp thuế giá trị gia tăng 321 triệu đồng và đảm bảo nguồn thu nhập 7 triệu đồng/người/tháng cũng như các chế độ xã hội cho 100% người lao động trong đơn vị.

Bên cạnh những thành tích trong kinh doanh, Chi nhánh THS Yên Bái còn tham gia nhiều phong trào từ thiện, nhân đạo ở địa phương, tiêu biểu như tặng quà cho học sinh nghèo, hiếu học ở Trường Tiểu học xã Lương Thịnh huyện Trấn Yên, nhân dịp năm học mới và tặng mái tôn xây dựng Nhà văn hóa khu dân cư ở thị trấn Yên Bình…

Chi nhánh THS Yên Bái vẫn phấn đấu duy trì tốc độ tăng trưởng cao trong năm 2016 (đạt tốc độ trên 30%) vì không chỉ có “Thương hiệu quốc gia” mà tiềm năng, phát triển tại thị trường Yên Bái là rất lớn, trong đó có tốc độ tăng trưởng xây dựng công nghiệp và dân dụng luôn duy trì ở mức cao.

Lê Phiên

Các tin khác
Lợi ích của khách hàng luôn được PCYB đặt lên hàng đầu.

YBĐT - Không chỉ bảo đảm cung ứng điện đầy đủ, an toàn, Công ty Điện lực Yên Bái còn từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ theo tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

YBĐT - Qua thực tế trồng, chanh tứ thời là cây cho thu hoạch và xoay vòng vốn nhanh, phù hợp với tập quán canh tác của người dân. Việc mở rộng diện tích trồng chanh từ 50 - 70 ha vào năm 2020 đã được đưa vào Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã Việt Cường, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân giúp nhiều hộ nông dân huyện Lục Yên tạo việc làm, nâng cao thu nhập, vươn lên thoát nghèo.

YBĐT - Quỹ Hỗ trợ nông dân đã và đang ngày càng phát huy hiệu quả, giúp hàng trăm lượt hộ nông dân huyện Lục Yên được vay vốn với lãi suất ưu đãi để đầu tư phát triển sản xuất, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, từng bước nâng cao đời sống xóa đói giảm nghèo.

Cán bộ kiểm lâm huyện Trạm Tấu ký cam kết bảo vệ rừng và phòng cháy, chữa cháy rừng tới các hộ dân.

YBĐT - Mùa khô năm nào, trên địa bàn huyện vùng cao Trạm Tấu cũng xảy ra cháy rừng. Nguyên nhân chính dẫn đến các vụ cháy do các hộ dân vùng cao đốt nương rẫy, đốt đồng cỏ bãi chăn thả gia súc, vào rừng lấy ong mật để lửa cháy lan.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục