Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái tiêu hủy 45 mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/2/2021 | 4:23:11 PM

YênBái - Chiều 3/2, dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng, Cục Quản lý thị trường tỉnh Yên Bái đã tổ chức tiêu hủy 45 mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Số hàng hóa này gồm  3.547 sản phẩm là đồ chơi trẻ em do Trung Quốc sản xuất, nước rửa nội thất và đồ chơi ô tô, thuốc lá điếu, mỹ phẩm và thực phẩm do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hàng tiêu hủy trên 100 triệu đồng. 

Đây là số hàng hóa nhập lậu Cục Quản lý thị trường tỉnh đã tịch thu vào cuối năm 2020 đầu năm 2021.

Quyết Thắng


Tags Cục Quản lý thị trường Yên Bái tiêu hủy

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình thăm cơ sở chăn nuôi của Hợp tác xã Thiên An, xã Xuân Lai.

Là địa phương cửa ngõ của tỉnh, địa bàn rộng, tiếp giáp với một số huyện bạn, tỉnh bạn, hoạt động giao thương trên địa bàn huyện Yên Bình phát triển và khá thuận lợi cả về giao thông đường bộ, đường thủy. Song, đây cũng là địa bàn rất dễ xảy ra dịch bệnh đối với chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Cán bộ Chi cục Thuế khu vực Nghĩa Văn - Trạm Tấu hướng dẫn hộ kinh doanh ở chợ Mường Lò kê khai lệ phí môn bài năm 2021.

Những ngày đầu năm 2021, Cục Thuế tỉnh đã chỉ đạo các chi cục thuế chủ động rà soát, nắm bắt số doanh nghiệp, hộ kinh doanh mới phát sinh trên địa bàn để kịp thời lập bộ thu, hướng dẫn thủ tục khai, nộp thuế môn bài theo quy định và thông báo, đôn đốc các doanh nghiệp, hộ kinh doanh nộp lệ phí môn bài (LPMB) đúng thời hạn.

Cây khôi nhung được người dân xã Việt Hồng trồng xen dưới tán rừng, tạo điều kiện cho cây phát triển tốt.

Những năm gần đây, cùng với quan tâm phát triển một số cây trồng chủ lực, người dân ở xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên đang chú trọng đưa vào trồng cây khôi (khôi nhung) để cung cấp dược liệu cho thị trường.

Vụ xuân năm 2021, huyện Trạm Tấu gieo cấy trên 1550 ha lúa và trên 2.400 ha ngô vụ xuân. Đây cũng là năm đầu tiên thực hiện chủ trương của tỉnh không hỗ trợ giống, vật tư cho người dân vùng khó khăn nữa. Chính vì vậy, Trạm Tấu đã thành lập các đoàn công tác đến các thôn bản tuyên truyền vận động người dân tự chủ động mua sắm vật tư nông nghiệp như: lúa giống, ngô giống, ny lon… phục vụ sản xuất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục