Nông dân Yên Bái gửi gắm những kiến nghị đến Chủ tịch UBND tỉnh về cơ chế, chính sách hỗ trợ "tam nông"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/11/2022 | 6:23:11 AM

YênBái - Sáng nay - 11/11, Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với nông dân tỉnh Yên Bái - năm 2022 diễn ra theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh lắng nghe tiếng nói của nông dân, kịp thời tháo gỡ những “nút thắt” trong nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Báo Yên Bái đã ghi nhận những ý kiến, kiến nghị về chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất, chế biến, tiêu thụ những vướng mắc về đất đai, cơ sở hạ và những khó khăn vướng mắc khác…

Tags Hội Nông dân đối thoại Sở Nông nghiệp Phát triển nông thôn PTNT nông thôn mới

Các tin khác
Chính quyền Trịnh Châu ghi nhận 1.228 ca mắc hôm 9-11.

Trung Quốc đang gia tăng các biện pháp phòng dịch COVID-19 ở khu sản xuất Quảng Châu, đóng cửa trường học và mở rộng phong toả sau nhiều ngày không ngăn chặn được đợt bùng phát dịch.

Trước kỳ điều hành giá, một số cây xăng ở Hà Nội đóng cửa không bán hàng hoặc bán nhỏ giọt khiến nhiều người tiêu dùng phải rất vất vả mới mua được xăng.

Đại diện doanh nghiệp xăng dầu dự báo giá bán lẻ tại kỳ điều hành ngày 11/11 tiếp tục tăng, khi các chi phí định mức được điều chỉnh để tính vào giá cơ sở.

Giá vàng bất ngờ tăng 350.000 đồng/lượng. Ảnh minh hoạ

Phiên giao dịch ngày 10/11, giá vàng miếng SJC trong nước bất ngờ tăng tới 350.000 đồng/lượng. Mức chênh lệch giá mua vào – bán ra vẫn ở mức 1 triệu đồng/lượng nên người nắm giữ vàng vẫn lỗ nặng.

Cỏ ngọt trồng tại thị xã Nghĩa Lộ được Công ty Dịch vụ kỹ thuật nông - lâm, thủy sản TNĐ sơ chế để xuất khẩu.

Những năm gần đây, Công ty Dịch vụ kỹ thuật nông lâm thủy sản TNĐ có trụ sở tại thị xã Nghĩa Lộ được biết đến là công ty đi đầu trong lĩnh vực đưa các giống cây con mới có giá trị kinh tế cao vào nuôi trồng. Nổi bật nhất là dự án triển khai sản xuất lúa Séng cù nguyên chủng chất lượng cao tại Mường Lò và dự án trồng cây cỏ ngọt Stevia tại các tỉnh: Yên Bái, Hà Giang, Lao Cai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục