Điều chỉnh thuế nhập khẩu đối với ô tô đã qua sử dụng

  • Cập nhật: Thứ năm, 8/5/2008 | 12:00:00 AM

Theo công văn số 2820/VPCP-KTTH của Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ đồng ý việc Bộ Tài chính ra Quyết định điều chỉnh mức thuế nhập khẩu đối với xe ôtô dưới 16 chỗ ngồi đã qua sử dụng.

Theo Website Chính phủ, Bộ Tài chính căn cứ vào quy định tại Điều 2 Quyết định số 69/2006/QĐ-TTg ngày 28/3/2006 của Thủ tướng Chính phủ để ra Quyết định điều chỉnh mức thuế này.

Về việc ban hành Quyết định thay thế Quyết định số 69/2006/QĐ-TTg, Bộ Tài chính căn cứ Quy chế làm việc của Chính phủ ban hành kèm theo Nghị định số 179/2007/NĐ-CP ngày 3/12/2007, pháp luật về ban hành văn bản quy phạm pháp luật, phối hợp với cơ quan liên quan hoàn thiện thủ tục, hồ sơ trình theo quy định.

(Theo HNMĐT)

Các tin khác
Người dân Bản Công nhận tấm lợp xóa nhà dột nát từ nguồn hỗ trợ của Chương trình 134.

YBĐT - Bản Công tuy là một trong những xã còn nhiều khó khăn của huyện Trạm Tấu (Yên Bái), nhưng Đảng bộ và chính quyền xã đã từng bước làm tốt công tác chống tái trồng cây thuốc phiện và tích cực chỉ đạo nhân dân tham gia sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa mới…

Đây là một trong những kiến nghị của Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính (VAFI) liên quan đến kiểm soát thị trường vàng sau khi liên tiếp có những biến động trong thời gian gần đây.

Cả thôn chỉ có 10 ha ruộng.

YBĐT - Người Dao ở thôn Khe Nước, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã biết áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất thâm canh tăng vụ; chuyển đổi cây trồng vật nuôi; số hộ nghèo đói từ trên 90%, nay giảm xuống còn 26%; số hộ khá và giầu trong thôn ngày càng nhiều.

YBĐT - Hiện các địa phương trong tỉnh Yên Bái đang có gần 900 ha lúa đang bị bệnh rầy nâu gây hại, gồm các huyện Văn Chấn, Trạm Tấu, Mù Cang Chải, Văn Yên và Trấn Yên. Huyện bị dịch rầy nâu nặng nhất là Văn Chấn với hơn 400 ha nhiễm bệnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục