Tem dán trên thuốc lá nội địa lưu hành đến hết ngày 30-9

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/8/2010 | 8:04:52 AM

Bộ Tài chính vừa có Công văn số 10240/BTC-TC gia hạn thời hạn lưu thông sản phẩm dán tem thuốc lá sản xuất trong nước.

Theo đó, để tiết kiệm kinh phí in tem, Bộ Tài chính gia hạn thời hạn lưu thông cho các sản phẩm thuốc lá có dán tem thuốc lá sản xuất trong nước mẫu cũ (quy định tại QĐ số 211/QĐ-BTC ngày 27-1-2010 của Bộ Tài chính) đến hết ngày 31-3-2011.

Các đơn vị sản xuất thuốc lá sử dụng hết số lượng tem cũ trong thời hạn từ nay đến hết ngày 30-9-2010. Kể từ ngày 1-4-2011, các sản phẩm thuốc lá sản xuất trong nước dán theo mẫu cũ không còn giá trị lưu hành trên thị trường sẽ bị thu hồi, tiêu hủy.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Khung chịu lực “Bailey” gia cố khả năng chịu lực cho cầu, nhanh chóng xử lý sự cố.

YBĐT - Đến 14h ngày 15/8, sau khi hoàn thành lắp đặt hệ thống dầm chịu lực Bailey nhằm giúp gia cố thêm khả năng chịu lực cho cầu Ngòi Lực, quốc lộ 70 đã thông tuyến trở lại, những xe có trong tải dưới 20 tấn có thể lưu thông qua lại cầu bình thường.

TBĐT - Dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội Đảng bộ huyện Văn Chấn khóa 19 đã đặt ra mục tiêu trong nhiệm kỳ tới là sẽ tiếp tục phát triển nền nông nghiệp theo hướng hàng hoá đa dạng.

Gold Sachs Group Inc cho biết, khoảng 25-30 % khả năng nền kinh tế sẽ rơi trở lại suy thoái và điều này sẽ thúc đẩy nhu cầu đầu tư vàng. Nhiều nhà phân tích cho rằng, vàng tiếp tục sẽ có đà tăng trong tuần tới.

Rừng trồng trên đảo hồ Thác Bà ở Yên Bái. (Ảnh mang tính minh hoạ)

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý gia hạn Hiệp định viện trợ trong khuôn khổ Dự án “Phát triển Lâm nghiệp Việt Nam”, vay vốn của Ngân hàng Thế giới (WB). Thời gian gia hạn đến hết ngày 31-12-2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục