Chi cục thuế thành phố Yên Bái trước mục tiêu 170 tỷ đồng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/1/2011 | 8:53:21 PM

YBĐT - Năm 2011, Hội đồng nhân dân thành phố Yên Bái đã nghị quyết tổng thu cân đối trên địa bàn là 170 tỷ 500 triệu đồng cao hơn dự toán tỉnh giao 20 tỷ đồng. Đây là con số đòi hỏi sự cố gắng của toàn thể cán bộ công chức và các đội chuyên môn trong việc thực hiện các giải pháp mà chi cục đề ra.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Tuấn Thiều

Các tin khác
Đồng chí Phạm Duy Cường trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Ngân hàng nhà nước tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Ngày 22/1, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Yên Bái tổ chức tổng kết công tác năm 2010 và triển khai nhiệm vụ năm 2011. Đồng chí Phạm Duy Cường – Phó bí thư Tỉnh uỷ, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Hoàng Thương Lượng tặng hoa, chúc mừng đồng chí Phạm Duy Cường được phân công làm Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Tăng cường sự lãnh đạo của cấp uỷ, chính quyền đối với vốn tín dụng ưu đãi. Đó là yêu cầu của đồng chí Hoàng Thương Lượng đối với Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2011.

Hội viên Hội Đông y tỉnh tham quan cơ sở sản xuất thuốc nam 
tại xã Nghĩa Trai (Hải Dương).

YBĐT - Dự án "Phát triển và bảo tồn các bài thuốc dân tộc và nguồn cây thuốc bản địa" do tổ chức Codaid Hà Lan tài trợ qua Trung tâm Phát triển nông thôn bền vững cho Hội Đông y tỉnh Yên Bái đã triển khai được một năm.

Nhiều hộ dân ở xã Xuân Tầm (Văn Yên) vẫn chủ quan trong việc chăm sóc đàn gia súc.

Theo thông báo của Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) chiều 21/1, so với ngày hôm trước đã có thêm 3.000 con trâu, bò bị chết rét, nâng tổng số gia súc bị chết trong đợt rét đậm, rét hại này lên tới gần 23.000 con.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục