Vàng lập đỉnh mới 40,19 triệu đồng/lượng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 31/7/2011 | 9:05:20 AM

Giá vàng cuối tuần qua đã tăng lên 40,19 triệu đồng/lượng, giá bán vàng SJC sáng 30.7 ghi nhận mức cao nhất ở 40,17-40,19 triệu đồng/lượng (tăng 220.000 đồng/lượng so với ngày 29.7).

Đây là mức cao nhất của giá vàng từ trước đến nay. Giá vàng thế giới cũng đã xác lập mức cao nhất ở 1.632 USD/ounce sau khi thị trường đón nhận tin chỉ số GDP của Mỹ thấp. Các nhà đầu tư trên thế giới đang đón chờ thông tin quyết định về nợ công Mỹ vào đầu tuần tới.

Giá vàng thế giới đóng cửa tuần ở mức 1.627 USD/ounce (tăng 10 USD/ounce so với ngày 29.7). 

(Theo TNO)

Các tin khác

Theo số liệu của Bộ Công Thương, nhập siêu tháng 7/2011 đã ước tính đạt 200 triệu USD, chỉ bằng 2,4% kim ngạch hàng hóa xuất khẩu.

“Công cụ quan trọng mà chính sách tiền tệ sử dụng chính là lãi suất (LS). Tăng LS để giảm nhu cầu vay tiền và tăng sức hút gửi tiền. Vì vậy khi nào tín hiệu lạm phát giảm thì công cụ này sẽ được điều tiết mềm mại đi chứ còn hiện nay thì chưa nới lỏng được”.

Lớp tập huấn đã góp phần giúp các cơ sở, doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật trong lĩnh vực lâm nghiệp

YBĐT - Chi cục Kiểm lâm tỉnh Yên Bái vừa tổ chức 2 lớp tập huấn về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động khai thác, mua bán, chế biến, kinh doanh gỗ và lâm sản ngoài gỗ cho gần 150 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh chế biến lâm sản trên địa bàn huyện Trấn Yên.

Đội Quản lý thị trường số 5 bắt giữ, tiêu hủy bột giặtgiả.

YBĐT - Trong những năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Chi cục Quản lý thị trường tỉnh cũng như cấp uỷ, chính quyền địa phương huyện Yên Bình, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 đã xử lý được nhiều vụ mua bán, vận chuyển, nhập khẩu hàng hoá giả mạo nhãn hiệu, hàng hoá xâm phạm quyền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục