Phí trước bạ ô tô sẽ tăng từ 15/10

  • Cập nhật: Thứ sáu, 7/10/2011 | 8:17:29 AM

Bộ Tài chính vừa ban hành thông tư về phí trước bạ, theo đó ôtô chở người dưới 10 chỗ ngồi (bao gồm cả trường hợp ô tô bán tải vừa chở người vừa chở hàng) sẽ nộp lệ phí trước bạ theo tỷ lệ từ 10-20%.

Để phù hợp với điều kiện địa phương, mức áp dụng cụ thể sẽ do HĐND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương quyết định, để phù hợp với điều kiện địa phương.Phí trước bạ ô tô sẽ tăng từ 15/10

Thông tư cũng quy định mức phí với một số phương tiện và tài sản khác. Cụ thể, tỷ lệ (%) lệ phí trước bạ với nhà, đất là 0,5%; súng săn, súng thể thao là 2%; tàu thuỷ, sà lan, canô, tàu kéo, tàu đẩy, thuyền, du thuyền, tàu bay là 1%; xe máy mức thu là 2%; ô tô, rơ moóc hoặc sơmi rơ moóc được kéo bởi ô tô là 2%.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/10/2011.

(Theo VTC)

Các tin khác

Kể từ 10/10 tới đây, hàng loạt lãi suất chủ chốt như lãi suất tái cấp vốn, lãi suất cho vay qua đêm trong thanh toán điện tử liên ngân hàng sẽ chính thức được Ngân hàng Nhà nước điều chỉnh tăng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Tạ Văn Long (người đội mũ) kiểm tra diện tích ngô gieo bầu ở xã Đại Phác, huyện Văn Yên.

YBĐT - Đó là yêu cầu của đồng chí Tạ Văn Long - Phó chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái khi đi kiểm tra thực tế tình tình sản xuất cây vụ đông tại các huyện Lục Yên, Văn Yên và Trấn Yên trong ngày 5 và 6/10. >>Cần tạo đột phá trong sản xuất vụ đông /

YBĐT - Là huyện vùng cao với trên 90 % dân số là đồng bào dân tộc Mông, cuộc sống chủ yếu dựa vào sản xuất nông lâm nghiệp. Đảng bộ huyện Trạm Tấu luôn xác định nông nghiệp là mặt trận hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Vốn đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào đạt trên 3 tỷ USD với 203 dự án.

Thủ tướng Lào Thongsing Thammavong đánh giá, đầu tư của Việt Nam là điển hình của đầu tư nước ngoài tại Lào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục