Công ty cổ phần Sứ kỹ thuật Hoàng Liên Sơn ra quân đầu năm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/1/2012 | 11:01:39 AM

YBĐT - Sáng mùng sáu tết, sau thủ tục khai xuân và gặp gỡ chúc mừng đầu năm, cán bộ công nhân trong các công đoạn sản xuất của Công ty đã ra quân bắt đầu thực hiện mục tiêu kế hoạch năm mới Nhâm Thìn.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Được biết, năm 2011, vượt qua khó khăn của tình hình kinh tế, công ty đã đạt các chỉ tiêu đề ra, giá trị sản xuất công nghiệp đạt 26,5 tỷ đồng, doanh thu tiêu thụ đạt 81 tỷ đồng (tăng 9,45), trong đó xuất khẩu đạt 15,3 tỷ đồng; thực hiện nghĩa vụ nộp ngân sách là 4,3 tỷ đồng (tăng 14,2%), chế độ của người lao động được đảm bảo với thu nhập bình quân đầu người đạt 4,2 triệu đồng/tháng.

Cán bộ công nhân trong các công đoạn sản xuất của Công ty đã ra quân bắt đầu thực hiện mục tiêu kế hoạch năm mới Nhâm Thìn

Thực hiện mục tiêu đặt ra trong năm Nhâm Thìn 2012 là duy trì mức tăng trưởng ổn định, Công ty tiếp tục kiên trì với các giải pháp, tận dụng tối đa cơ sở vật chất nguồn lực hiện có, phát huy hiệu quả các phong trào thi đua nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Công ty phấn đấu giá trị sản xuất công nghiệp đạt 27 tỷ đồng, sản lượng sản xuất đạt 2700 tấn; doanh thu đạt 80 tỷ đồng, trong đó xuất khẩu đạt 21 tỷ đồng và thu nhập bình quân đầu người đạt 4,5 triệu đồng/tháng.

Quang Tuấn - Thanh Chi

Các tin khác
Nhân dân thôn Làng Qua, xã Báo Đáp kiên hóa đường giao thông trong thôn.

YBĐT - Đã có tới 50% trong tổng chiều dài đường giao thông nông thôn trên địa bàn là bê tông xi măng, Báo Đáp đang là xã dẫn đầu phong trào cứng hoá đường giao thông nông thôn ở Trấn Yên.

Rừng trồng phòng hộ ở xã Púng Luông.
(Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Đây là mục tiêu đã được Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Mù Cang Chải (Yên Bái) đề ra nhằm phát triển kinh tế vùng cao theo hướng bền vững.

YBĐT - Không phải bây giờ mà có lẽ đã từ rất lâu đời cây bưởi Đại Minh đã gắn bó vời người dân xã Đại Minh, huyện Yên Bình. Không ai có thể nhớ rõ cây bưởi có từ bao giờ, nhưng có một điều mà người dân nơi đây thầm tự hào về quê hương họ là hương bưởi Đại Minh đã bay xa tới nhiều địa phương, bưởi đã làm nên cuộc sống của người dân nơi đây giúp họ ngày một khá giả.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch & Đầu tư, Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Yên Bái cùng các nhà đầu tư tháo gỡ khó khăn trong san tạo mặt bằng tại Khu công nghiệp phía Nam.

YBĐT - Năm 2012 và những năm tiếp theo, Yên Bái tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp nhằm thu hút các nhà đầu tư vào địa bàn tập trung vào lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là giao thông, công nghiệp chế biến, chế biến sâu trong lĩnh vực nông - lâm sản, khai khoáng và du lịch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục