Thành phố Yên Bái phát động Tết trồng cây xuân Nhâm Thìn

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/1/2012 | 9:05:13 AM

YBĐT – Sáng 30/1, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Thìn 2012 tại phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ


Tới dự Lễ phát động có đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái; đồng chí Dương Văn Thống – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phạm Duy Cường – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong thường trực HĐND, UBND, các đồng chí trong Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và thành phố.

Thực hiện lời dạy của Bác, những năm qua cùng với cả nước và toàn tỉnh, thành phố Yên Bái đã tích cực tổ chức trồng cây, trồng rừng và phát triển kinh tế rừng. Năm 2011, thành phố đã trồng mới được 220 ha rừng tập trung, 169 nghìn cây phân tán. Trong năm 2012 và những năm tiếp theo, thành phố tiếp tục chỉ đạo đổi mới công tác trồng cây, trồng rừng theo chiều sâu, đảm bảo phát huy hiệu quả kinh tế rừng, đồng thời giữ gìn, tôn tạo cảnh quan, khí hậu trong lành của đô thị sinh thái đặc trưng “Rừng trong thành phố - thành phố trong rừng”.

  

   Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo nhân dân tham gia trồng cây đầu xuân.
 

Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” được gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là động lực thúc đẩy phong trào trồng rừng trong toàn dân, nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác trồng rừng và bảo vệ rừng, phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường.

Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo nhân dân đã tham gia trồng cây đầu xuân.

Thanh Chi – Mạnh Cường

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 02/CT-TTg chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến, sử dụng và xuất khẩu khoáng sản.

Cả 3 nhà mạng lớn nhất đều khẳng định mạng di động luôn thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trên thực tế, từ nay đến Rằm tháng giêng, nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin liên lạc của người dân vẫn còn tăng đột biến.

YBĐT - Sáng mùng sáu tết, sau thủ tục khai xuân và gặp gỡ chúc mừng đầu năm, cán bộ công nhân trong các công đoạn sản xuất của Công ty đã ra quân bắt đầu thực hiện mục tiêu kế hoạch năm mới Nhâm Thìn.

Nhân dân thôn Làng Qua, xã Báo Đáp kiên hóa đường giao thông trong thôn.

YBĐT - Đã có tới 50% trong tổng chiều dài đường giao thông nông thôn trên địa bàn là bê tông xi măng, Báo Đáp đang là xã dẫn đầu phong trào cứng hoá đường giao thông nông thôn ở Trấn Yên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục