Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phát động tết trồng cây

  • Cập nhật: Thứ hai, 30/1/2012 | 11:17:53 AM

YBĐT - Ngày 30/1, tại Công ty TNHH một thành viên Lâm trường Yên Bình, Đảng uỷ Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái tổ chức lễ phát động tết trồng cây gắn với ra quân sản xuất năm 2012 với sự tham gia của cán bộ, công nhân viên của 12 doanh nghiệp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn đối với Đảng bộ khối doanh nghiệp và các chi đảng bộ trực thuộc. Thông qua buổi lễ phát động đã tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ ý nghĩa việc trồng cây tạo “Môi trường xanh” cho cuộc sống. Đồng thời nêu cao trách nhiệm của mỗi người đối với việc bảo vệ môi trường; tạo khí thế thi đua trong các doanh nghiệp ngay từ đầu năm.

Ngay sau lễ phát động tết trồng cây các đơn vị và công nhân Lâm trường Yên Bình đã tham gia trồng rừng được 4,5ha keo tại xã Đại Đồng.

Văn Thông

Các tin khác
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo nhân dân tham gia trồng cây đầu xuân.

YBĐT – Sáng 30/1, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Thìn 2012 tại phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

Thủ tướng Chính phủ vừa có Chỉ thị số 02/CT-TTg chỉ đạo tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với các hoạt động thăm dò, khai thác, chế biến, sử dụng và xuất khẩu khoáng sản.

Cả 3 nhà mạng lớn nhất đều khẳng định mạng di động luôn thông suốt trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Trên thực tế, từ nay đến Rằm tháng giêng, nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tin liên lạc của người dân vẫn còn tăng đột biến.

YBĐT - Sáng mùng sáu tết, sau thủ tục khai xuân và gặp gỡ chúc mừng đầu năm, cán bộ công nhân trong các công đoạn sản xuất của Công ty đã ra quân bắt đầu thực hiện mục tiêu kế hoạch năm mới Nhâm Thìn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục