Vàng tiếp tục giảm nhẹ

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/3/2012 | 3:21:27 PM

Trong khi giá vàng thế giới đêm qua giảm mạnh về vùng 1.700 USD/oz thì mở cửa phiên sáng 6/3, vàng trong nước chỉ điều chỉnh giảm nhẹ.

Vàng trong nước đang đi ngang

Mở cửa sáng 6/3, vàng SJC tại TP HCM mua vào 44,55, bán ra 44,7 triệu đồng/lượng; còn tại Hà Nội cũng niêm yết mức mua vào nhưng bán ra cao hơn 20.000 đồng, 44,72 triệu đồng/lượng.

Vàng SJC Techcombank mua vào 44,55, bán ra 44,7 triệu đồng/lượng.

Vàng rồng Thăng Long đã về vùng 43 triệu đồng/lượng, mua vào 43,6- bán ra 43,9 triệu đồng/lượng.

Như vậy, các thương hiệu vàng trong nước điều chỉnh giảm trung bình khoảng 80.000 đồng/lượng.

Trong phiên giao dịch quốc tế phiên đầu tuần, giá vàng giao ngay trên sàn Kitco giảm 7,9 USD/oz tương đương 0,4% so với giá đóng cửa cuối tuần trước xuống 1.703,1 USD/oz.

Kết thúc phiên, giá vàng giao tháng 4 trên sàn Comex giảm 5,9 USD/oz xuống 1.703,9 USD/oz.

Trong phiên hôm qua các loại hàng hóa trong đó có vàng đồng loạt giảm sau khi Trung Quốc cắt giảm mục tiêu tăng trưởng từ 8% xuống 7,5%, thấp nhất 8 năm. Trong khi đó chỉ tiêu lạm phát vẫn giữ ở mức 4%.

Tuần trước giá vàng đã mất 3,5%, mức giảm lớn nhất kể từ giữa tháng 12/2011. Tuy nhiên tính từ đầu năm giá vàng vẫn giữ được mức tăng 9%.

(Theo VOV)

Các tin khác

YBĐT - Hiện nay, xu hướng phát triển hình thức chăn nuôi trang trại có quy mô tập trung đã và đang được tỉnh Yên Bái quan tâm thúc đẩy phát triển. Bằng những chính sách, cơ chế hỗ trợ, tỉnh đã tạo thêm điểm tựa giúp người dân có điều kiện phát triển chăn nuôi theo hướng hàng hóa. Song, chăn nuôi ở tỉnh Yên Bái hiện vẫn thiếu tính bền vững, giá trị chăn nuôi chưa xứng với tiềm năng và gặp không ít khó khăn.

Cán bộ đội thuế số 1 - Chi cục thuế Yên Bình kiểm tra hóa đơn các đơn vị kinh doanh tại chợ thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Xác định công tác quản lý và thu ngân sách trên địa bàn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm nên mỗi cán bộ công chức Chi cục Thuế Yên Bình đều nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc, các nguồn thu được quản lý chặt, khai thác tốt, chống thất thu cho ngân sách Nhà nước.

YBĐT - Thực hiện giải pháp chuyên canh hóa vùng sản xuất nông nghiệp và tạo lập các làng nghề theo vùng.

YBĐT - Để tạo điều kiện cho hội viên được tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi phát triển kinh tế, những năm qua, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội tiến hành giải ngân thông qua các kênh cho hội viên vay vốn. Đến hết năm 2011, đã có 827 lượt hội viên vay với tổng dư nợ gần 17 tỷ đồng, tăng gần 3 tỷ so với năm 2010.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục