Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh thưởng Tết cao nhất 217 triệu

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/12/2012 | 8:06:21 AM

Theo công bố, đối với loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, mức thưởng Tết cao nhất là 217 triệu đồng, thấp nhất là 2,3 triệu đồng

Theo Ban quản lý các Khu công nghiệp - Khu chế xuất (Hepza) TP Hồ Chí Minh, hiện tại đã có 98 doanh nghiệp thuộc diện quản lý của Ban báo cáo về tình hình lương thưởng cuối năm 2012.

Theo đó, đối với loại hình doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, mức thưởng Tết cao nhất là 217 triệu đồng, thấp nhất là 2,3 triệu đồng. Trong khi đó, doanh nghiệp trong nước có mức thưởng cao nhất là 55,3 triệu đồng, thấp nhất là 3 triệu đồng. Bình quân, ngành may mặc, da giày thưởng 3,4 triệu đồng; ngành điện - điện tử thưởng 5 triệu đồng; ngành thực phẩm thưởng 2,5 triệu đồng và ngành cơ khí thưởng 3,55 triệu đồng.

Thời gian phát thưởng Tết được các doanh nghiệp thực hiện trong khoảng thời gian từ ngày 25/1/2013-7/2/2013. Thời gian nghỉ Tết trung bình 8-10 ngày. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do sự suy thoái của nền kinh tế nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn quan tâm chăm lo đời sống công nhân lao động…

(Theo VOV)

Các tin khác
Lắp đặt hầm biogas bằng composite tại xã Chấn Thịnh.

YBĐT - Trong những năm qua, việc xây dựng hầm khí biogas ở Văn Chấn (Yên Bái) đã phát huy được hiệu quả và đang được coi là giải pháp tiết kiệm của người nông dân.

Lục Yên phát triển nhiều mô hình chăn nuôi hàng hóa tập trung cho thu nhập cao.

YBĐT - Bám sát nhiệm vụ trọng tâm năm 2012, huyện Lục Yên đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo một cách sâu sát, cụ thể, thường xuyên kiểm tra nắm bắt tình hình, kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc ở cơ sở, nhằm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2012 đề ra.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nghe và cho ý kiến về Đề án ngăn chặn nhập khẩu, vận chuyển và kinh doanh gia cầm không được phép nhập khẩu, sáng 11/12.

Sáng 11/12, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã nghe và cho ý kiến về "Đề án ngăn chặn nhập khẩu, vận chuyển và kinh doanh gia cầm không được phép nhập khẩu" do Bộ Công Thương chủ trì soạn thảo.

Ngày 10/12, Sacombank chính thức tiếp nhận và trở thành ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam áp dụng Hệ thống quản lý trách nhiệm với môi trường và xã hội (ESMS) theo chuẩn mực quốc tế do Price waterhouse Coopers (PwC) Hà Lan tư vấn nhằm tăng cường quản lý các tác động đến môi trường - xã hội trong hoạt động cấp tín dụng đến các khách hàng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục