Tập trung giải pháp vận động đồng bào Mông ăn chung một tết

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/12/2013 | 1:52:29 PM

YBĐT- Tết Quí Tỵ 2013, Yên Bái là tỉnh miền núi đầu tiên trong cả nước vận động đồng bào Mông ăn chung một tết, và Tết Giáp Ngọ năm 2014 sắp tới là tết thứ hai tiếp tục thực hiện chủ trương này. Phóng viên Báo Yên Bái điện tử có cuộc trao đổi với đồng chí Hoàng Đức Quế - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ giúp bạn xem truyền hình hiểu rõ thêm những giải pháp của tỉnh nhằm thực hiện hiệu quả công tác tuyên vận động đồng bào Mông ăn chung một tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Minh Đức - Đức Toàn (thực hiện)

Các tin khác
Sản phẩm thạch dừa Thanh Bình được bày bán tại siêu thị Ocean Mart Trung Hòa.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa yêu cầu Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Hà Nội và tỉnh Bến Tre khẩn trương xác minh thông tin thạch dừa dai như ni lông và báo cáo trước ngày 12/12.

Loại quà được gọi là “thịt hổ” này được nhiều trẻ em yêu thích.

YBĐT - Không ai rõ quà vặt, đồ chơi ở các cổng trường được sản xuất ở đâu. Hầu hết các loại quà này đều có nhãn mác không rõ ràng, không ghi hạn sử dụng, ngoài bao bì chủ yếu là hình ảnh và chữ nước ngoài. Nguy hiểm hơn là những thông tin về thành phần và hướng dẫn sử dụng lại không có. Song hàng ngày, những món quà này được rất nhiều học sinh ở các trường ưa thích và sử dụng.

Mô hình nuôi thỏ của ông Bùi Ngọc Quý ở xã Nga Quán cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Hiện nay, Trấn Yên có 22 cơ sở hội với trên 8.076 hội viên người cao tuổi (NCT), tỷ lệ thu hút đạt 95%. Nhiều năm qua, Hội NCT huyện Trấn Yên (Yên Bái) luôn có tỷ lệ hội viên tham gia cao nhất với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, đem lại niềm vui cho tuổi già.

Dự báo khoảng gần sáng ngày 11/12, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, gây mưa vài nơi. Miền Bắc trời rét.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục