Nhà máy Z183 – Tổng cục công nghiệp quốc phòng trao tặng nhà tình nghĩa cho CCB có hoàn cảnh khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 10/12/2013 | 4:23:50 PM

YBĐT - Hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam, sáng 10/12, Nhà máy Z183 – Tổng cục công nghiệp quốc phòng đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Nguyễn Công Chức – CCB nhiễm chất độc da cam, có hoàn cảnh khó khăn tại Phường Tân An – Thị xã Nghĩa Lộ(Yên Bái).

   Thúy Quỳnh – Hoàng Luận
 
   (Đài TT -TH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Người dân Mù Cang Chải làm đất chuẩn bị sản xuất vụ chiêm.

YBĐT - Là xã đặc biệt khó khăn nằm ở phía tây của huyện Mù Cang Chải (Yên Bái), Lao Chải tiếp giáp với các huyện: Mường La của Sơn La, Than Uyên của Lai Châu, trình độ dân trí chưa đồng đều, tỷ lệ hộ nghèo theo tiêu chí mới còn cao, địa bàn rộng và được phân làm hai khu, điện lưới quốc gia chưa có...

Thanh niên tình nguyện tuyên truyền, phát tờ rơi giúp trẻ phòng tránh nguy cơ bị xâm hại tình dục.

YBĐT - Phía sau sự yên ả, thanh bình của những làng quê, phía sau sự phồn hoa, tấp nập của những con phố là ẩn chứa biết bao nỗi đau của những đứa trẻ bị xâm hại tình dục, bị cướp mất tuổi thơ. Thời gian dù có qua đi nhưng vết thương lòng của các em không biết đến bao giờ mới lành lại.

YBĐT- Tết Quí Tỵ 2013, Yên Bái là tỉnh miền núi đầu tiên trong cả nước vận động đồng bào Mông ăn chung một tết, và Tết Giáp Ngọ năm 2014 sắp tới là tết thứ hai tiếp tục thực hiện chủ trương này. Phóng viên Báo Yên Bái điện tử có cuộc trao đổi với đồng chí Hoàng Đức Quế - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ giúp bạn xem truyền hình hiểu rõ thêm những giải pháp của tỉnh nhằm thực hiện hiệu quả công tác tuyên vận động đồng bào Mông ăn chung một tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Sản phẩm thạch dừa Thanh Bình được bày bán tại siêu thị Ocean Mart Trung Hòa.

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa yêu cầu Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm TP Hà Nội và tỉnh Bến Tre khẩn trương xác minh thông tin thạch dừa dai như ni lông và báo cáo trước ngày 12/12.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục