Thành phố Yên Bái đón nhận hài cốt liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ năm, 26/12/2013 | 4:51:46 PM

YBĐT - Thành phố Yên Bái vừa tổ chức lễ đón nhận hài cốt liệt sỹ Hoàng Văn Tuấn từ Nghĩa trang thành phố PleiKu, tỉnh Gia Lai về an táng tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Minh Bảo. Đây là việc làm thể hiện niềm tiếc thương vô hạn và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương trước công lao to lớn và sự hy sinh anh dũng của liệt sỹ đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc của dân tộc.

Minh Chín - Thanh Nghị

Các tin khác

YBĐT - Ngày 26/12, Ban Chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện QCDC ở cơ sở năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Pin đã qua sử dụng là một trong những chất thải nguy hại điển hình trong mỗi gia đình.

YBĐT - Bất kỳ chất thải, loại rác nào tạo ra trong nhà, có thể nổ, có độc tính, có tính ăn mòn hoặc gây phản ứng hóa học đều được liệt vào loại “rác thải nguy hại”. Điểm mặt những rác thải nguy hại trong nhà, có thể kể đến sơn, pin, chất tẩy rửa trong nhà tắm, thuốc bảo vệ thực vật, dầu nhớt…

Một buổi ngoại khóa tư vấn sức khỏe vị thành niên tại trường THPT Văn Chấn - Phân hiệu Nghĩa Tâm.

YBĐT - Tính đến hết tháng 11/2013, hoạt động ngoại khóa tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên (SKSSVTN) đã được triển khai tại 15 trường THCS và THPT trên phạm vi toàn tỉnh Yên Bái. Theo thống kê, đã có hơn 5.000 em được tuyên truyền về SKSS, trong đó gần 2.000 VTN là con em đồng bào dân tộc.

Ảnh minh họa

Theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), không phát hiện Polymer tổng hợp trong sản phẩm thạch dừa Thanh Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục