Không khí lạnh khiến miền Bắc mây mù và mưa

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/1/2014 | 9:04:42 AM

Không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến hầu hết các tỉnh miền Bắc, gây nên tình trạng sương mù và mưa nhỏ - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết.

Không khí lạnh khiến miền Bắc chìm trong sương mù.
Không khí lạnh khiến miền Bắc chìm trong sương mù.

Tuy  nhiên, nhiệt độ hai ngày cuối tuần vẫn giữ ở mức cao nhất đạt 17-20 độ C. Ban đêm, ở vùng đồng bằng nhiệt độ thấp nhất cũng chỉ xuống đến mức 14 độ C, miền núi có nơi dưới 10 độ C.
 
Trong khi đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực phía Bắc Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8; biển động.
 
Ngoài ra, ở vùng biển ngoài khơi Nam Bộ và khu vực phía Nam Biển Đông (bao gồm cả quần đảo Trường Sa) đang tồn tại những đám mây đối lưu gây mưa rào và dông, trong cơn dông cần đề phòng lốc xoáy và gió giật mạnh.
 
Dự báo sang đầu tuần tới, nhiệt độ tại Bắc Bộ có khả năng hạ thấp.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 10/1, đồng chí Lê Tuấn Dũng - Phó tổng biên tập Báo Đời sống và Pháp luật cùng các nhà tài trợ Công ty An Thịnh Hòa Bình; Công ty Thái Sơn Bộ Quốc phòng đã tổ chức trao tặng áo ấm cho các em học sinh Trường Tiểu học Đại Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái).

Các đại biểu tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Ngày 10/1, Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đánh giá kết quả công tác phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm năm 2013, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2014.

Thiếu ăn, thiếu mặc là điều mà không ít những đứa trẻ sinh ra trong các gia đình đông con đang hàng ngày phải đối mặt.

YBĐT - Cũng chẳng còn bao lâu nữa là đến năm mới. Giờ này, nhiều nhà bản trên, xóm dưới đã lục tục rủ nhau lên rừng kiếm lá dong xanh, xuống chợ mua sắm ít quần áo đẹp, có nhà đã đụng nhau con lợn chia phần, thế mà nhà vợ chồng Giàng thì vẫn im ắng như thường.

Kỹ sư Trần Thị Bích Huề (thứ 2, phải sang) hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc cây ngô đồng cho nông dân xã Đại Phác.

YBĐT - Đi từ các xã vùng thấp đến vùng cao của huyện Văn Yên, hỏi bất cứ người dân nào cũng biết Trạm trưởng Trạm Khuyến nông Trần Thị Bích Huề. Không chỉ gần gũi, gắn bó với nông dân mà người kỹ sư nông nghiệp này còn có nhiều sáng kiến, đề tài nghiên cứu áp dụng vào thực tiễn mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo trong nông nghiệp, nông thôn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục