Đồng chí Phạm Thanh Tâm thăm và tặng quà chúc tết tại thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/1/2014 | 4:15:17 PM

YBĐT - Mới đây, đồng chí Phạm Thanh Tâm – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy – Trưởng BCĐ vùng cao tỉnh Yên Bái đã đến thăm, tặng quà chúc tết Đảng bộ chính quyền thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái), tập thể cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ và một số hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thanh Tâm đã biểu dương những cố gắng nỗ lực mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Nghĩa Lộ đã hoàn thành vượt mức 30 chỉ tiêu phát triển kinh tế văn hóa xã hội năm 2013.

Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trong tâm trong năm 2014, thị xã Nghĩa Lộ cần tập trung đoàn kết hoàn thành các nhóm chỉ tiêu đã đặt ra về phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, đẩy mạnh việc thực hiện Đề án “ Xây dựng thị xã văn hóa – du lịch Nghĩa Lộ”.

Tiếp đó, đồng chí Phạm Thanh Tâm – Uỷ viên BTV Tỉnh ủy – Trưởng BCĐ vùng cao Tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác của Sở Y tế đã đến thăm, tặng quà chúc tết tập thể cán bộ y bác sỹ Bệnh viện ĐKKV Nghĩa Lộ. Cùng ngày, đồng chí Phạm Thanh Tâm cũng đã đến thăm và tặng quà chúc tết cho các 4 đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ.

                                                                     Nguyễn Thư

                                                         ( Đài TT – TH thị xã Nghĩa Lộ)

 

Các tin khác
Đại diện hội khuyến học các huyện ký giao ước thi đua

YBĐT - Ngày 17/1, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo các sở ban ngành.

YBĐT - Nậm Mười - mảnh đất quanh năm sương mù, lạnh đến thấu xương đang dần thay da đổi thịt và có một sắc màu mới bởi xuân đang đến gần. Cảnh sắc thiên nhiên và con người nơi đất trời giao thoa này đang rạo rực đón một mùa xuân mới, xuân sum vầy, ấm no và hạnh phúc.

Đồng chí Dương Văn Tiến (bên phải) - Bí thư Huyện ủy tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Ngọc Nhân ở thôn 2, thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Những ngày này, Đảng bộ, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể huyện Yên Bình (Yên Bái) đã và đang có nhiều việc làm thiết thực, chăm lo cho các gia đình chính sách, người tàn tật, hộ nghèo, người già cô đơn không nơi nương tựa, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt… đảm bảo “Mọi nhà, mọi người cùng vui xuân, đón tết đầm ấm, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm”.

Cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu sơ chế thực phẩm tươi sống.

YBĐT - Để đảm bảo người dân đón tết an toàn, mạnh khỏe, Ban chỉ đạo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tỉnh Yên Bái ban hành kế hoạch "Bảo đảm ATVSTP Tết Nguyên đán năm 2014".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục