Yên Bái trước thời khắc giao thừa

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/1/2014 | 11:24:56 PM

YBĐT - Đón năm mới 2014 trong niềm hân hoan với những thành quả và nỗ lực cùng quyết tâm của một năm vượt khó thành công. Người dân Yên Bái tưng bừng trong niềm vui đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014. Phóng viên Báo YBĐT đã có mặt tại nhiều điểm đón xuân trên địa bàn thành phố Yên Bái để ghi lại những khoảnh khắc người dân Yên Bái chờ đợi thời khắc giao thừa thiếng liêng với những mong uốn, ước nguyện cho một năm may mắn, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

Chương trình văn nghệ đặc sắc chào đón năm mới

Tưng bừng hoạt động đường phố đón chào năm mới

Nhiều người muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Đường phố lộng lẫy bởi đèn, hoa và bóng

Nhóm PV YBĐT 

Các tin khác

YBĐT - Ngày 30/1/2014, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác đã đến thăm và động viên cán bộ, y bác sĩ và một số bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở y tế và huyện Văn Chấn.

Vui trong ngày hội.

YBĐT - Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, đông con nhiều cháu đã từng là niềm tự hào, hãnh diện của không ít gia đình, dòng họ. Và đông con cũng có nghĩa đi kèm phải có nhiều con trai. Người con trai vừa có "nghĩa vụ" nối dõi tông đường, thờ cúng tổ tiên, vừa là nguồn lao động chính trong gia đình và là chỗ dựa tuổi già của cha mẹ...

Phiên chợ Tết ở vùng Đông hồ Thác Bà.

YBĐT - học trường dân tộc nội trú mãi ngoài tỉnh. Mấy hôm nay về nghỉ tết Nguyên đán Mây cứ ríu rít, quẩn quanh bên mẹ. Ngày mai đã là 29 tết, trước khi đi ngủ mẹ dặn Mây: - Mai dậy được sớm thì mẹ cho đi chơi chợ tết. Thế là Mây cứ thấp thỏm mãi về phiên chợ ngày mai.

YBĐT - TB46 là tên cột hiệu chỉ rằng: Ở đây có một vị trí đặt thiết bị là tài sản quốc gia. Nó được sử dụng khi thực hiện các quan trắc, đo đạc, giám sát môi trường… Sinh sống quanh bên cột hiệu này là 7 gia đình người Dao. Quanh năm họ gắn bó với mặt nước hồ mênh mông, và dĩ nhiên những ngày tết cũng vậy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục