Yên Bái náo nức đón giao thừa

  • Cập nhật: Thứ sáu, 31/1/2014 | 12:07:22 AM

YBĐT - Vào thời khắc chuyển giao năm cũ và đón chào năm mới Xuân Giáp Ngọ năm 2014, hẳn là trong lòng mỗi chúng ta trào dâng niềm tin hân hoan chào đón một mùa xuân mới, với biết bao niềm tin và kỳ vọng vào một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thành công trong cuộc sống.

Không khí đón chào năm mới đã tràn ngập trên khắp các tuyến đường, những ánh đèn lung linh, rực rỡ sắc màu… lại càng làm cho không khí đón giao thừa thêm trộn rộn niềm vui. Thời khắc giao thoa của đất trời, thời tiết năm nay thật đẹp và mặc dù càng về khuya tiết trời đã se se lạnh nhưng khắp các ngả đường từng đoàn người, xe vẫn tấp nập, đặc biệt là các bạn trẻ đang nô nức đổ về Quảng trường 19 - 8 trung tâm km 5, thành phố Yên Bái để đón xem chương trình biểu diễn văn nghệ đặc sắc chào Xuân Giáp Ngọ 2014 và hồi hộp chờ đón xem màn bắn pháo hoa chào đón năm mới.

Đón giao thừa năm nay trên địa bàn thành phố Yên Bái, do chỉ tổ chức một điểm bắn pháo hoa tại Quảng trường 19 – 8 nên lượng người đổ dồn về khu vực trung tâm Quảng trường lại càng đông lúc càng đông hơn và các tuyến đường đã chật cứng người. Ai cũng muốn tranh thủ “kiếm” cho mình một chỗ lý tưởng nhất để chiêm ngưỡng được toàn cảnh màn bắn pháo hoa chào đón Xuân Giáp Ngọ 2014.

Trước thềm đón chào xuân mới, mọi người, ai cũng đều có chung một niềm vui hân hoan, phấn khởi và tin tưởng vào một năm mới sẽ gặp nhiều điều may mắn, niềm vui và thành công trong cuộc sống. Năm 2013, nền kinh tế trong nước cũng như của tỉnh Yên Bái mặc dù còn gặp rất nhiều khó khăn do lạm phát, ảnh hưởng của suy thoái kinh tế. Bước sang năm mới 2014, trong những ngày đầu xuân mới này, người dân Yên Bái luôn tin tưởng và kỳ vọng vào một năm mới may mắn hơn, thành đạt hơn.

Thời khắc giao thừa đã đến và những màn pháo hoa rực sáng cả bầu trời. Mọi người tay trong tay bên gia đình và người thân cùng chiêm ngưỡng màn pháo hoa rực rỡ, linh linh sắc màu… trong niềm vui hân hoan chào đón mùa xuân mới tràn ngập tình yêu và hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà.


Nhóm phóng viên YBĐT

Các tin khác

YBĐT - Đón năm mới 2014 trong niềm hân hoan với những thành quả và nỗ lực cùng quyết tâm của một năm vượt khó thành công. Người dân Yên Bái tưng bừng trong niềm vui đón chào năm mới Giáp Ngọ 2014. Phóng viên Báo YBĐT đã có mặt tại nhiều điểm đón xuân trên địa bàn thành phố Yên Bái để ghi lại những khoảnh khắc người dân Yên Bái chờ đợi thời khắc giao thừa thiếng liêng với những mong uốn, ước nguyện cho một năm may mắn, hạnh phúc và an khang thịnh vượng.

YBĐT - Ngày 30/1/2014, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái cùng đoàn công tác đã đến thăm và động viên cán bộ, y bác sĩ và một số bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa huyện Văn Chấn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Thị Chinh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở y tế và huyện Văn Chấn.

Vui trong ngày hội.

YBĐT - Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, đông con nhiều cháu đã từng là niềm tự hào, hãnh diện của không ít gia đình, dòng họ. Và đông con cũng có nghĩa đi kèm phải có nhiều con trai. Người con trai vừa có "nghĩa vụ" nối dõi tông đường, thờ cúng tổ tiên, vừa là nguồn lao động chính trong gia đình và là chỗ dựa tuổi già của cha mẹ...

Phiên chợ Tết ở vùng Đông hồ Thác Bà.

YBĐT - học trường dân tộc nội trú mãi ngoài tỉnh. Mấy hôm nay về nghỉ tết Nguyên đán Mây cứ ríu rít, quẩn quanh bên mẹ. Ngày mai đã là 29 tết, trước khi đi ngủ mẹ dặn Mây: - Mai dậy được sớm thì mẹ cho đi chơi chợ tết. Thế là Mây cứ thấp thỏm mãi về phiên chợ ngày mai.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục