Gửi tiền tiết kiệm trúng thưởng xe Honda SH

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/2/2014 | 11:16:08 AM

YBĐT - Đợt phát hành kỳ phiếu dự thưởng năm 2013 của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam triển khai tại Yên Bái từ ngày 18/11/2013 đến 16/1/2014 đã được đông đảo khách hàng tham dự.

Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn  trao cho bà Trần Thị Hồng – tổ 17, phường Minh Tân thành phố Yên Bái người may mắn trúng Giải Nhất 1 xe Honda SH.
Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn trao cho bà Trần Thị Hồng – tổ 17, phường Minh Tân thành phố Yên Bái người may mắn trúng Giải Nhất 1 xe Honda SH.

Tổng số phiếu phát hành  là 6.190 phiếu với số tiền 83 tỷ đồng và 40 ngàn đô la Mỹ, vượt kế hoạch Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam giao.

Tại buổi quay số dự thưởng tổ chức ngày 24/1/2014, đã có 43 khách hàng tại Yên Bái đã may mắn trúng thưởng, trong đó có 1 giải nhất và 42 giải khuyến khích. Ngày 24/2/2014, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã trao cho bà Trần Thị Hồng – tổ 17, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái là người may mắn trúng Giải Nhất là 1 xe Honda SH.
                                                                                                              P.V

Các tin khác
Con cháu hội tụ đông đủ về mừng thọ hai cụ Nguyễn Thanh Chung và Bùi Thị Thu.

YBĐT - Những năm gần đây, lễ mừng thọ không còn bó hẹp trong khuôn khổ gia đình mà đã trở thành niềm vui chung của các đoàn thể, xã hội, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" và sự quan tâm, kính trọng của cộng đồng đối với người cao tuổi.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Yên Bái.

YBĐT - Đó là chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tại Hội nghị trực tuyến Tăng cường công tác phòng chống dịch cúm ở người và phòng chống dịch sởi do Bộ Y tế tổ chức với 63 tỉnh, thành phố vào sáng ngày 23/2.

Sáng 24/2, nhiệt độ ở miền Bắc có thể tăng thêm từ 2-3 độ C, trời sẽ ấm áp dần lên.

Năm 2014 sẽ thi tốt nghiệp 4 môn.

Năm nay, học sinh THPT sẽ thi tốt nghiệp 4 môn trong đó Toán, Văn là môn bắt buộc, Ngoại ngữ, Vật lý, Sinh học, Hóa học, Địa lý, Lịch sử là môn tự chọn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục