Trên 1.400 hội viên tham gia Hội Cựu thanh niên xung phong

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/2/2014 | 2:40:24 PM

YBĐT - Ngày 25/2, Hội cựu Thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013, triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh  - Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tặng bằng khen của Trung ương Hội TNXP Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Đồng chí Nguyễn Văn Tỉnh - Chủ tịch Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tặng bằng khen của Trung ương Hội TNXP Việt Nam cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Năm 2013, Hội Thanh niên xung phong đã không ngừng củng cố, kiện toàn tổ chức, phát triển hội viên, thực hiện tốt vai trò nhân chứng lịch sử, tích cực triển khai các hoạt động nghĩa tình đồng đội, tham gia phát triển kinh tế và các phong trào của địa phương. Các cơ sở hội trong năm đã kết nạp được 47 hội viên mới đưa tổng số hội viên trong toàn tỉnh lên 1.429 hội viên. Các cấp hội chú trọng tới hoạt động vì nghĩa tình đồng đội; vận động hội viên xây dựng Quỹ Nghĩa tình đồng đội. Thường trực Tỉnh hội đã phối hợp với các đơn vị xây dựng, xóa 4 nhà dột nát cho cựu thanh niên xung phong nghèo, trao 25 sổ tiết kiệm trị giá 75 triệu, trao tặng 120 suất quà cho cựu thanh niên xung phong trị giá 31,1 triệu… Các chế độ, chính sách cho cựu thanh niên xung phong được thực hiện đảm bảo đúng theo quy định của Nhà nước.

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2014, Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, tổ chức hoạt động nghĩa tình đồng đội, tham gia thực hiện tốt vai trò là nhân chứng lịch sử, giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống của thanh niên xung phong đối với đối với thanh thiếu niên; xây dựng Hội vững mạnh, kết nạp hội viên mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt hội.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam đã trao tặng bằng khen cho 2 tập thể, 4 cá nhân; Ban Chấp hành tỉnh Hội đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Thu Hiền

Các tin khác
Một ca phẫu thuật nội soi tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.
(Ảnh: Đặng Phương Lan)

YBĐT - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh dành sự quan tâm đặc biệt cho ngành y tế. Trong Thư gửi Hội nghị Y tế ngày 27/2/1955, Bác Hồ căn dặn cán bộ y tế: “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”.

Ban Công an xã kiểm tra tạm trú tại địa bàn dân cư.

YBĐT - Năm 2012, địa bàn xã Hồ Bốn xảy ra 17 vụ 22 đối tượng liên quan đến ANTT, thì năm 2013, giảm xuống còn 9 vụ 13 đối tượng. Đó là một phần kết quả đạt được của Công an xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải (Yên Bái).

Học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Hà Đông - Hà Nội) trao đổi trước giờ thi tốt nghiệp THPT năm 2013.

Chiều tối ngày 24/2, Bộ GD&ĐT đã gặp gỡ báo chí công bố chính thức phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2014. Đây là phương án được điều chỉnh khá nhiều so với dự kiến ban đầu nhằm tiệm cận với hướng sẽ chỉ có một kỳ thi quốc gia với những bài thi có tính tổng hợp trong tương lai. Tuy nhiên cách ra đề năm nay về cơ bản sẽ như mọi năm.

Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) Yukiya Amano và đoàn công tác đến thăm Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội), tháng 1/2014

Ngày 24/2, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã phê chuẩn thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam, qua đó có thể mở đường cho việc Mỹ bán các lò phản ứng cho Việt Nam. Obama phê chuẩn thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục