Thi tốt nghiệp THPT 2014: Học sinh phấn khởi, thầy cô băn khoăn

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/3/2014 | 9:54:56 AM

YBĐT - Năm nay, quy định về việc tính điểm xếp loại tốt nghiệp bằng cách cộng điểm tổng kết năm lớp 12 với điểm thi tốt nghiệp rồi chia trung bình cũng là băn khoăn của nhiều nhà trường.

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Tiêm chủng cho trẻ em tại Trạm Y tế phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Mùa xuân là mùa của các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, chủ yếu là các bệnh do vi rút như: cúm, sởi, thủy đậu, quai bị… Dự báo trong mùa xuân năm 2014 này, các bệnh dịch theo mùa sẽ tiếp tục xảy ra nhiều hơn.

Điện lưới về thôn, bản đặc biệt khó khăn của xã Bảo Ái phục vụ chế biến gỗ rừng trồng, nâng cao giá trị kinh tế rừng.

YBĐT - Triển khai nhiệm vụ chủ yếu của công tác dân tộc năm 2014, huyện Yên Bình (Yên Bái) xác định sẽ cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả các chương trình, dự án, chính sách đầu tư cho vùng dân tộc; tập trung đầu tư phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, trọng tâm là các xã vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn của huyện.

Những ngày này, TP. Điện Biên Phủ trở nên nhộn nhịp, tấp nập hơn bởi du khách từ khắp nơi đổ về tham quan di tích lịch sử. Số lượng du khách tăng đột biến cũng đã khiến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn trở nên quá tải.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa giao Bộ GD&ĐT chủ trì, phối hợp với các Bộ, cơ quan rà soát các cơ chế, chính sách liên quan đến những cơ sở giáo dục đại học ngoài công lập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục