Miền Bắc lại rét đậm dài ngày

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/3/2014 | 1:56:11 PM

Không khí lạnh gây mưa, rét đậm rét hại diện rộng tại miền Bắc. Dự báo đợt thời tiết xấu còn kéo dài 3- 4 ngày.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, chiều 20/3, sau khi không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các tỉnh phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có giông. Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét, riêng các tỉnh phía Đông Bắc Bộ bắt đầu xảy ra rét đậm, vùng núi rét hại với nền nhiệt thấp nhất dưới 11 độ C. Khu vực Hà Nội mưa, rét đậm với nền nhiệt 14- 17 độ. Dự báo đợt mưa rét này còn kéo dài 3- 4 ngày tới.

Theo cơ quan khí tượng, không khí lạnh cũng gây thời tiết xấu trên biển. Ở vịnh Bắc Bộ và khu vực phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Năm nay, quy định về việc tính điểm xếp loại tốt nghiệp bằng cách cộng điểm tổng kết năm lớp 12 với điểm thi tốt nghiệp rồi chia trung bình cũng là băn khoăn của nhiều nhà trường.

Tiêm chủng cho trẻ em tại Trạm Y tế phường Minh Tân, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Mùa xuân là mùa của các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, chủ yếu là các bệnh do vi rút như: cúm, sởi, thủy đậu, quai bị… Dự báo trong mùa xuân năm 2014 này, các bệnh dịch theo mùa sẽ tiếp tục xảy ra nhiều hơn.

Điện lưới về thôn, bản đặc biệt khó khăn của xã Bảo Ái phục vụ chế biến gỗ rừng trồng, nâng cao giá trị kinh tế rừng.

YBĐT - Triển khai nhiệm vụ chủ yếu của công tác dân tộc năm 2014, huyện Yên Bình (Yên Bái) xác định sẽ cụ thể hóa và thực hiện hiệu quả các chương trình, dự án, chính sách đầu tư cho vùng dân tộc; tập trung đầu tư phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, trọng tâm là các xã vùng sâu, vùng đặc biệt khó khăn của huyện.

Những ngày này, TP. Điện Biên Phủ trở nên nhộn nhịp, tấp nập hơn bởi du khách từ khắp nơi đổ về tham quan di tích lịch sử. Số lượng du khách tăng đột biến cũng đã khiến các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn trở nên quá tải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục