Lục Yên tổ chức Ngày hội Thanh niên năm 2014

  • Cập nhật: Thứ hai, 24/3/2014 | 5:31:47 PM

YBĐT - Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014, tại xã An Phú, Huyện Đoàn Lục Yên tổ chức Ngày Hội Thanh niên năm 2014.

Với chủ đề Ngày hội Thanh niên khỏe, cụm thi đua số 1 bao gồm các xã: Minh Tiến, Mường Lai, Vĩnh Lạc và xã chủ nhà An Phú đã tổ chức giao lưu bóng chuyền với 7 đội tham dự, trong đó có 4 đội nam và 3 đội nữ thi đấu vòng tròn tính điểm.

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, các vận động viên nam, nữ là đoàn viên thanh niên của cụm thi đua số 1 đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, hấp dẫn…

Thông qua việc tổ chức giao lưu bóng chuyền nam, nữ giữa các xã trong cụm 1 đã góp phần tạo mối giao lưu gắn bó giữa các đoàn xã, đồng thời đây là cơ hội cho đội ngũ đoàn viên thanh niên được học tập, trau đồi kinh nghiệm, tích cực tham gia hơn nữa các phong trào thi đua của Đoàn.

Ngay sau các hoạt động thể dục thể thao là chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ do đoàn viên thanh niên các xã biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, quê hương, đất nước hát thanh niên Việt Nam … cùng với màn đốt lửa trại, đem đến không khí tưng bừng cho ngày hội của tuổi trẻ địa phương.

Khắc Điệp ( Đài Lục Yên)

Các tin khác
Y sĩ Vũ Văn Ân - nhân viên y tế Trường Mầm non Hoa Huệ thăm khám bệnh cho các bé.

YBĐT - Thực hiện hướng dẫn của Trung tâm Y tế thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái), thời gian qua, 8/8 trường mầm non trên địa bàn đã triển khai nhiều giải pháp phòng tránh dịch bệnh hiệu quả. Nhờ đó, tỷ lệ huy động trẻ ra lớp của các nhà trường duy trì từ 90% - 98%.

Công nhân lao động Công ty cổ phần Dược phẩm Yên Bái luôn được làm việc trong môi trường an toàn

YBĐT - Công tác an toàn vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (ATVSĐ - PCCN) trên địa bàn tỉnh trong những năm qua đã được công đoàn các cấp đặc biệt quan tâm, nổi bật là việc phát động phong trào thi đua "Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ".

Với mục đích xây dựng “điểm sàn” mới linh hoạt, mềm dẻo hơn, phù hợp với các loại hình trường, ngành đào tạo cũng như mục tiêu đào tạo của các trường ĐH, CĐ, Bộ GD-ĐT dự kiến đưa ra 5 phương án xây dựng tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào ĐH, CĐ năm nay.

YBĐT - Sáng ngày 24/3, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, thành phố Yên Bái, Sở Tài nguyên & Môi trường và Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Khí tượng thế giới và Chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2014 với chủ đề “Hãy hành động để trái đất thêm xanh”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục