Bình yên Trường Sa

  • Cập nhật: Thứ tư, 26/3/2014 | 8:16:24 AM

Trường Sa - Tổ quốc Việt Nam giữa ngàn khơi sóng. Ở đó, những người lính hải quân ngày đêm canh biển, bám đảo bằng tất cả nghị lực và niềm tin.

Nếu đảo Trường Sa Lớn là một thị trấn sầm uất với hàng ngàn cỏ cây hoa lá giữa ngàn khơi, thì đảo Nam Yết như một doi cát trải dài lãng mạn giữa một màu xanh biếc của đại dương mênh mông, còn các đảo chìm sừng sững kiên trung mang dáng hình Tổ quốc. Chúng tôi đến Trường Sa trong niềm vui và xúc cảm dâng tràn ấy.

Trường Sa lớn nhìn từ trên cao
Cờ Tổ quốc kiêu hãnh trên cột mốc chủ quyền
Đường băng Trường Sa
Toàn cảnh Nam Yết
Toàn cảnh Nam Yết
Một thoáng đảo chìm
Tuần tra bảo vệ đảo
Hát với nhau giữa ngàn khởi Tổ quốc
Vào đảo Đá Lát
Chó Trường Sa mến khách đất liền
Một góc Sinh Tồn
Hát cùng lính Sơn Ca
Tiến bước dưới quân kỳ
Học sinh Trường Sa.

(Theo TPO)

Các tin khác

Thông tin từ Tổng cục Thống kê cho biết sẽ tiến hành tổng điều tra dân số và nhà ở từ ngày 1 - 20.4. Cuộc điều tra sẽ tiến hành trên 11.000 xã, phường, thị trấn, với 1,12 triệu hộ được chọn từ 20% địa bàn cả nước.

YBĐT - Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội Hội LHTN Trường Cao đẳng VHNT & Du lịch Yên Bái lần thứ II đã hiệp thương bầu ra Ủy ban LHTN nhà trường nhiệm kỳ 2014 - 2019 gồm 15 đồng chí. Bầu chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHTN và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội cấp trên.

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, huyện Văn Chấn (Yên Bái) đã ghi nhận gần 200 ca phơi nhiễm với bệnh dại. Điều này cho thấy nếu không có các giải pháp tích cực để phòng ngừa thì dịch bệnh dại rất có thể lại bùng phát ở Văn Chấn trong mùa hè năm nay.

Tuổi trẻ Âu Lâu giúp gia đình khó khăn vận chuyển vật liệu xây dựng.

YBĐT - Với nhiều công trình, phần việc tình nguyện trong Tháng Thanh niên 2014, tuổi trẻ Âu Lâu được Thành đoàn đánh giá là một trong những cơ sở Đoàn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực, bổ ích, đóng góp cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục