Đảng bộ Báo Yên Bái tổ chức học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 11 (khóa XI)

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/7/2015 | 2:04:14 PM

YênBái - YBĐT- Sáng 21/7, Đảng bộ Báo Yên Bái đã tổ chức Hội nghị học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 11 (khóa XI) tới toàn thể cán bộ, đảng viên đồng thời sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2015.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng bộ, Tổng biên tập Báo Yên Bái, báo cáo viên cấp tỉnh đã truyền đạt tới cán bộ, đảng viên những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 11 (khóa XI) gồm: phương hướng công tác nhân sự Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, số lượng đại biểu và việc phân bổ đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, mô hình tổ chức chính quyền địa phương, việc thực hiện chủ trương đầu tư Dự án cảng hàng không quốc tế Long Thành và một số vấn đề quan trọng khác.

Cũng tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên đã được thông tin những nét khái quát về chuyến thăm lịch sử của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tới Mỹ sau 20 năm Mỹ tuyên bố bình thường hóa quan hệ với Việt Nam (1995-2015) và mối quan hệ song phương Việt -Mỹ đã có những bước tiến quan trọng, mở ra cơ hội hợp tác trên nhiều lĩnh vực giữa hai quốc gia. 

Đánh giá công tác Đảng 6 tháng đầu năm của Đảng bộ cho thấy, Đảng bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, lãnh đạo toàn diện, hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Các tổ chức chính trị, đoàn thể đã phát huy vai trò, trách nhiệm tập hợp quần chúng, tích cực tham gia các hoạt động chung của Đảng bộ, đóng góp quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung của cơ quan, Đảng bộ. 

Đảng bộ đã tổ chức thành công đại hội 7/7 chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2015 - 2017 và Đại hội Đảng bộ Báo Yên Bái lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020; phát huy hiệu quả chủ trương kế hoạch hóa trong công tác tuyên truyền đồng thời có nhiều chỉ đạo đổi mới, cải tiến nội dung, hình thức hai ấn phẩm báo điện tử và báo thời sự; nâng cao hiệu quả hoạt động nghiệp vụ qua thực hiện Nghị quyết luân chuyển cán bộ; điều chỉnh Quy định chi trả nhuận bút khuyến khích nâng cao chất lượng tác phẩm báo chí.....    

6 tháng cuối năm, Đảng bộ tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể phát huy vai trò, nâng cao hiệu quả hoạt động cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, trong đó tập trung tuyên truyền tốt đại hội Đảng cấp huyện và Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII; tiếp tục thực hiện Nghị quyết 01 của Đảng bộ về công tác luân chuyển cán bộ; duy trì tốt việc phân trang và các chuyên trang, chuyên mục đúng định kỳ; thực hiện tốt kế hoạch đề tài trong tháng; xây dựng quy định về thưởng phạt nhằm tránh sai sót trên các ấn phẩm của Báo Yên Bái...

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Ảnh minh hoạ.

Ngày 20/7, bốn người trong một gia đình tại thôn Lừu 1, xã Hát Lừu, huyện Trạm Tấu (tỉnh Yên Bái) bị ngộ độc do ăn cóc nướng, trong đó một người đã tử vong.

Giao diện đăng nhập xem điểm thi THPT Quốc gia 2015.

Sáng 21-7, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục, Bộ Gióa dục-Đào tạo (GD-ĐT) đã nhận được dữ liệu điểm thi của tất cả các cụm thi trên cả nước.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp.

Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, không đặc xá người thiếu tiêu chuẩn và cũng không để người đủ điều kiện mà không được đặc xá.

Lực lượng chức năng giám định tang vật thu giữ.

YBĐT - Là một bộ phận của ngành công an, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng, sự giúp đỡ của nhân dân, cảnh sát nhân dân cùng các lực lượng khác đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, thể hiện rõ vai trò nòng cốt, xung kích trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự của đất nước. Những cán bộ trong lực lượng cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Yên Bái cũng đang ngày đêm góp sức đem lại bình yên và hạnh phúc cho nhân dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục