Yên Bái: Trên 200 người tham gia hiến máu nhân đạo

  • Cập nhật: Thứ năm, 24/12/2015 | 12:31:38 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 24/12, Thường trực Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái phối hợp với Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện.

Đã thu được 77 đơn vị máu hiến cho người bệnh.
Đã thu được 77 đơn vị máu hiến cho người bệnh.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện Kế hoạch số 09/KH-BCĐ ngày 26/1/2015 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu máu phục vụ cấp cứu và điều trị dịp cuối năm.

Trong ngày hiến máu tình nguyện đã có trên 200 người đăng ký tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang thuộc các đơn vị: Công an tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Kế hoạch và Đầu tư… Kết quả đã thu được 77 đơn vị máu, góp phần điều trị và giành lại sự sống cho những bệnh nhân đang trong cơn hiểm nghèo.

Trần Minh

Các tin khác
Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy (thứ 4, phải sang) gặp gỡ, trao đổi với linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ An Thịnh (Văn Yên).

YBĐT - Cùng đồng bào công giáo trên cả nước, trên 54.000 giáo dân Yên Bái đang chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Cán bộ Chi cục Quản lý chất lượng nông lâm và thủy sản Yên Bái kiểm tra đánh giá điều kiện bảo đảm chất lượng tại các cơ sở kinh doanh rau.

YBĐT - Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) được cả xã hội quan tâm vì sản xuất các mặt hàng nông, lâm, thủy sản không bảo đảm VSATTP không chỉ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành nông nghiệp mà còn đe dọa sức khoẻ của cộng đồng.

Các đại biểu tham quan gian hàng của hội viên phụ nữ trong “Ngày phụ nữ sáng tạo” lần thứ II năm 2015.

YBĐT - Nhằm bảo vệ quyền lợi của chị em phụ nữ trong tiêu dùng, những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái thực hiện tốt công tác tập huấn, tuyên truyền cho hội viên về quyền lợi và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

YBĐT - Vừa qua, huyện Trạm Tấu đã tổ chức gặp mặt 118 đại biểu là già làng, trưởng thôn, người có uy tín trong đồng bào dân tộc trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục