Công ty Xăng dầu Yên Bái coi trọng công tác phòng chống cháy nổ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 18/3/2016 | 3:50:22 PM

YBĐT - Với phương châm kinh doanh phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và tài sản, tập thể Ban lãnh đạo cũng như mỗi nhân viên Công ty Xăng dầu Yên Bái luôn ý thức được vị trí quan trọng cũng như trách nhiệm của mình về công tác an toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) - bảo vệ môi trường.

Cửa hàng kinh doanh xăng dầu số 20 (ở tổ 56, phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái) thuộc thẩm quyền quản lý của Công ty Xăng dầu Yên Bái, cán bộ kỹ thuật của Công ty Xăng dầu Yên Bái đến lắp đặt thiết bị tiếp địa để đảm bảo an toàn trong quá trình xuất nhập xăng dầu thay thế cho hệ thống cũ. Cửa hàng trước đó đã được trang bị đầy đủ các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy, bể cát, biển cảnh báo, bảng quy định an toàn tiếp nhận xăng dầu…

Cũng như trên 30 cửa hàng kinh doanh xăng dầu của Công ty trên địa bàn tỉnh, các cán bộ, nhân viên Cửa hàng xăng dầu số 6, tại phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái  luôn nêu cao ý thức chấp hành các nội quy ATVSLĐ – PCCN - bảo vệ môi trường, chấp hành nghiêm chỉnh “Nội quy, quy trình kỹ thuật an toàn” trong các thao tác nghiệp vụ. Khách đến mua hàng nhập hàng tuân thủ đúng sự hướng dẫn của nhân viên cửa hàng như: không hút thuốc, không gọi điện hay mang những chất dễ gây cháy nổ vào khu vực cửa hàng.

Hàng năm, Công ty Xăng dầu Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn Công an tỉnh tổ chức các đợt huấn luyện, diễn tập các phương án chữa cháy tại chỗ cho CBCNV; đồng thời thực hiện công tác tuyên truyền, đôn đốc và nhắc nhở các cửa hàng, người lao động thực hiện đúng và đầy đủ những nội quy, quy định, quy trình kỹ thuật an toàn trong thao tác nghiệp vụ. Các điểm kinh doanh xăng dầu thường xuyên tự kiểm tra tình trạng bể chứa, cột bơm, đường ống và có các biện pháp khắc phục ngay những trường hợp có nguy cơ gây mất an toàn. 

Với phương châm kinh doanh phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và tài sản, tập thể Ban lãnh đạo cũng như mỗi nhân viên Công ty Xăng dầu Yên Bái luôn ý thức được vị trí quan trọng cũng như trách nhiệm của mình về công tác ATVSLĐ - PCCN - bảo vệ môi trường.

Đồng thời, Công ty đã tích cực tham gia các hoạt động nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ, góp phần tạo môi trường sản xuất, kinh doanh an toàn trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Minh Huyền – Quyết Thắng

Các tin khác
Các tập thể thực hiện tốt Nghị quyết 08 được Thành ủy Yên Bái khen thưởng.

YBĐT - Để phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn xã hội (TNXH) và phòng chống HIV/AIDS đạt hiệu quả hơn nữa, năm 2009, Thành ủy Yên Bái đã ban hành Nghị quyết số 08-NQ/TU về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng bộ trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi TNXH và phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn thành phố giai đoạn 2009-2010 và đến năm 2015".

Đại diện Công an tỉnh Yên Bái trao quà cho ông Vũ Xuân Mùi.

YBĐT - Khi chúng tôi hỏi về việc ông đã mưu trí để bắt giữ tên Nguyễn Văn Ngữ, thủ phạm giết hại anh Đỗ Ngọc Huề, công an viên xã An Bình vào tháng 10/1980, ông Mùi như linh hoạt hẳn ra so với tuổi ngoài 70 của mình.

YBĐT - Nằm ở phía Tây của tỉnh Yên Bái, huyện Văn Chấn có quốc lộ 32, 37 chạy qua 18 xã, thị trấn với tổng chiều dài 140 km, tỉnh lộ 172, 173, 174 và 175 chạy qua 16 xã với chiều dài 56 km và trên 800 km đường liên xã, đường liên thôn, nội huyện.

Sáng 18/3, tại Hà Nội, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) công bố Bản tin thị trường lao động Việt Nam quý 4/2015. Theo đó, xét theo tiêu chí nghề, thu nhập bình quân tháng của nhóm “quản lý” vẫn cao nhất với 7.800.000 đồng, tiếp đến là nhóm “chuyên môn bậc cao” 6.600.000 đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục