Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái ra quân hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016

  • Cập nhật: Thứ bảy, 19/3/2016 | 10:14:43 AM

YênBái - YBĐT – Sáng 19/3, Ban Chấp hành Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh Yên Bái phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh tổ chức ra quân tuyên truyền hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016.

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 mang thông điệp “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn”, kêu gọi mọi người hãy cùng tắt đèn từ 20h30 phút đến 21h30 phút tối thứ Bảy, ngày 19/3.

Những năm qua, các hộ gia đình, các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã tích cực hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất bằng những việc làm thiết thực như: tắt đèn, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa cho toàn xã hội, góp phần tích cực giảm thiểu biến đổi khí hậu toàn cầu.

Buổi lễ ra quân đã tuyên truyền cho đoàn viên, thanh niên, người lao động và người dân sử dụng các biện pháp tiết kiệm điện như: tắt các thiết bị điện khi không sử dụng tạo thói quen tiết kiệm năng lượng. Qua đó cũng tuyên truyền các quy định của pháp luật, của ngành điện lực trong sử dụng điện; tổ chức cho đoàn viên, thanh niên, người lao động thực hiện các giải pháp tiết kiệm điện trong sản xuất, sinh hoạt...

Lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm nay, 80 đoàn viên thanh niên của Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh đã đạp xe diễu hành tuyên truyền chiến dịch trên các trục đường chính của thành phố Yên Bái (ảnh)

Minh Huyền - Hoài Văn

Các tin khác

YBĐT - Với phương châm kinh doanh phải đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người và tài sản, tập thể Ban lãnh đạo cũng như mỗi nhân viên Công ty Xăng dầu Yên Bái luôn ý thức được vị trí quan trọng cũng như trách nhiệm của mình về công tác an toàn vệ sinh lao động-phòng chống cháy nổ (ATVSLĐ - PCCN) - bảo vệ môi trường.

Các tập thể thực hiện tốt Nghị quyết 08 được Thành ủy Yên Bái khen thưởng.

YBĐT - Để phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn xã hội (TNXH) và phòng chống HIV/AIDS đạt hiệu quả hơn nữa, năm 2009, Thành ủy Yên Bái đã ban hành Nghị quyết số 08-NQ/TU về "Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng bộ trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi TNXH và phòng chống HIV/AIDS trên địa bàn thành phố giai đoạn 2009-2010 và đến năm 2015".

Đại diện Công an tỉnh Yên Bái trao quà cho ông Vũ Xuân Mùi.

YBĐT - Khi chúng tôi hỏi về việc ông đã mưu trí để bắt giữ tên Nguyễn Văn Ngữ, thủ phạm giết hại anh Đỗ Ngọc Huề, công an viên xã An Bình vào tháng 10/1980, ông Mùi như linh hoạt hẳn ra so với tuổi ngoài 70 của mình.

YBĐT - Nằm ở phía Tây của tỉnh Yên Bái, huyện Văn Chấn có quốc lộ 32, 37 chạy qua 18 xã, thị trấn với tổng chiều dài 140 km, tỉnh lộ 172, 173, 174 và 175 chạy qua 16 xã với chiều dài 56 km và trên 800 km đường liên xã, đường liên thôn, nội huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục