Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022:

Khai mạc Hội chợ, triển lãm ảnh và sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ

  • Cập nhật: Thứ năm, 5/10/2017 | 4:49:48 PM

YênBái - YBĐT – Trong khuôn khổ chương trình Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022, chiều 5/10, Tỉnh đoàn khai mạc Hội chợ, triển lãm ảnh và sản phẩm sáng tạo với chủ đề "Tuổi trẻ Yên Bái làm theo lời Bác” tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy.

12 gian hàng tại Hội chợ triển lãm của 17 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trưng bày trên 360 bức ảnh, pano, phản ánh đa dạng các hoạt động công tác Đoàn – Đội, các phong trào, cuộc vận động sôi nổi trong 5 năm qua của tuổi trẻ Yên Bái. 



Đồng chí Hoàng Xuân Nguyên- Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan các sản phẩm nông sản tại Hội chợ.

Cùng với đó,  Hội chợ giới thiệu 19 mô hình và 214 sản phẩm sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực: khoa học - công nghệ, giáo dục, bảo vệ môi trường, an ninh - quốc phòng và các sản phẩm nông lâm sản, thủ công mỹ nghệ… do các cá nhân, tổ chức Đoàn thực hiện. Đặc biệt, một số sản phẩm nông sản mang đậm bản sắc văn hóa và giới thiệu rõ nét về tiềm năng, thế mạnh của các địa phương cũng nhưu hiệu quả phong trào thanh niên phát triển kinh tế như: thổ cẩm Mường Lò, quế Văn Yên, táo mèo Mù Cang Chải… 



Các đoàn viên thanh niên tham quan các sản phẩm triển lãm tại Hội chợ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giới thiệu những thành tích, kết quả nổi bật của đoàn viên thanh niên trên mọi mặt của đời sống xã hội, qua đó khuyến khích sự sáng tạo của tuổi trẻ, góp phần xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Hội chợ diễn ra trong 2 ngày, từ 5 - 6/10/2017.


Thu Trang – Hoài Văn

Các tin khác
Giữa tuần sau (11/10), miền Bắc sẽ đón đợt không khí lạnh.

Nguồn tin từ cơ quan khí tượng thủy văn cho biết, khoảng giữa tuần sau (11/10), khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh và gây mưa đến hết tuần.

Ngày 5/10 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Ban Tổ chức Chương trình "Tự hào Nông dân Việt Nam” năm 2017 đã tổ chức họp báo công bố 63 "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2017".

Công an xã Mông Sơn thường xuyên tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

YBĐT - Xã Mông Sơn nằm giáp hồ Thác Bà, đồng thời có mỏ đá trắng trữ lượng lớn nên một số công ty đang tiến hành khai thác, thu hút nhiều lao động trong xã và địa phương. Tuy nhiên, tại đây cũng dễ phát sinh các tệ nạn xã hội như cờ bạc, trộm cắp vặt, sử dụng trái phép chất ma túy

Huyện đoàn Yên Bình và các tổ chức, cá nhân tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tiêu biểu trong công tác hiến đất làm cầu Ngọn Ngòi, xã Bạch Hà.

YBĐT - Những năm qua, tuổi trẻ huyện Yên Bình với màu áo xanh tình nguyện đã có mặt ở hầu khắp các nẻo đường trên địa bàn, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục