Lũ sông Thao tại Yên Bái đang xuống

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/10/2017 | 8:19:27 AM

YênBái - Vào lúc 7h ngày 13/10, mực nước trên sông Thao tại Yên Bái là 30,52m (dưới báo động 2: 0,48m). Nước sông  đang xuống nhanh, II. 

Dự báo: Trong 12 giờ tới, mực nước trên sông Thao tại Yên Bái khả năng xuống mức 30,00m (mức báo động 1). Trong 24 giờ tới, khả năng xuống mức 29,60m (dưới báo động1: 0,40m).

Cảnh báo: Đề phòng sạt lở đất và các sự cố gây mất an toàn hồ chứa có thể xảy ra trên địa bàn tỉnh, ngập úng ở vùng trũng.

Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.
 
ĐÀI KTTV YÊN BÁI

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2016 - 2017 cho thầy và trò nhà trường.

YBĐT - Qua 45 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Văn Chấn đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách để khẳng định vị thế, vai trò của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, góp phần quan trọng nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho tỉnh, cho địa phương và đất nước.

YBĐT - Trong suốt 45 năm qua, Trường THPT Văn Chấn đã không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên về mọi mặt, tạo được niềm tin yêu của nhân dân các dân tộc địa phương. Trong bảng vàng truyền thống của nhà trường, Tổ Lý - Hóa - Sinh tự hào đóng góp một phần không nhỏ vào thành tích chung đó.

Mỗi người dân tham gia BHXH, BHYT được cấp một mã số BHXH duy nhất và mã số định danh này sẽ theo họ suốt cả cuộc đời.

YBĐT- Mỗi người dân tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH, BHYT) được cấp một mã số BHXH duy nhất và mã số định danh này sẽ theo họ suốt cả cuộc đời. Người tham gia đã có mã số BHXH chỉ cần cung cấp mã số đó khi cần giải quyết các vấn đề liên quan tới việc hưởng các chế độ BHXH, BHYT trên phạm vi toàn quốc.

 

YBĐT - Tính đến 16 giờ ngày 12/10, tỉnh đã huy động gần 580 người tham gia công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích do lũ cuốn gồm lực lượng quân đội, công an và dân quân tự vệ của các huyện Văn Chấn, Văn Yên, Trạm Tấu, thị xã Nghĩa Lộ và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Đến 16 giờ ngày 12/10, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy 2 nạn nhân, hiện vẫn còn 16 người chưa tìm thấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục