Báo Quân đội Nhân dân phối hợp trao quà cho đồng bào bị thiên tai Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 31/10/2017 | 1:58:41 PM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 31/10, tại xã Hạnh Sơn, huyện Văn Chấn, Yên Bái, Báo Quân đội nhân dân (QĐND) và Tập đoàn Lộc Trời phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái và cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức trao 1.000 suất quà cho đồng bào bị thiên tai thuộc 2 huyện Văn Chấn và Trạm Tấu.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời và Bộ CHQS tỉnh trao quà cho các hộ dân.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Lộc Trời và Bộ CHQS tỉnh trao quà cho các hộ dân.

 Với tấm lòng sẻ chia, hướng về đồng bào vùng lũ miền Bắc và thực hiện công tác an sinh xã hội, lãnh đạo Báo QĐND và Tập đoàn Lộc Trời  đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên đồng bào vùng lũ và trao 10 tấn gạo cùng 100 triệu đồng cho 1.000 hộ dân bị ảnh hưởng của trận lũ đầu tháng 10/2017, thuộc 3 xã Phúc Sơn, Hạnh Sơn, Thanh Lương, huyện Văn Chấn và 2 xã Hát Lừu, Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.
 
Được biết trong đợt này, Tập đoàn Lộc Trời và Báo QĐND đã phối hợp với các địa phương  trao 4.000 suất quà cho đồng bào bị thiệt hại do thiên tai bão lũ gây ra trên địa bàn 10 tỉnh Bắc và Bắc Trung bộ vừa với trị giá trên 1,2 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục sẻ chia với những người dân vùng lũ, giúp họ sớm vượt qua những đau thương, mất mát khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.
 
Thanh Năm

Các tin khác
Hội viên cựu chiến binh cùng cán bộ nhân viên Công ty tham gia diễn tập phòng cháy chữa cháy đảm bảo an toàn kho xăng dầu.

YBĐT - Những người lính trở về, người đảm nhiệm công việc ở cửa hàng xăng dầu, người trực tiếp quản lý kho, người xây dựng kế hoạch, phương án kinh doanh, người là cán bộ quản lý.


Cán bộ Trung tâm Hỗ trợ phụ nữ tại cộng đồng tiếp nhận thông tin qua các số điện thoại 02163.852.160 – 0988.441.339 – 0918.901.982.

YBĐT - Theo số liệu thống kê của cơ quan chức năng, từ năm 2015 đến nay, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 21 vụ hiếp dâm trẻ em, 35 vụ giao cấu với trẻ em, 8 vụ dâm ô với trẻ em. Số vụ xâm hại tình dục (XHTD) trẻ em ngày càng có xu hướng tăng, diễn biến phức tạp và tính chất nghiêm trọng.

Lực lượng chức năng giải phóng hành lang khu vực chợ ngã tư Nam Cường, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Là địa phương điển hình trong giải phóng hành lang hè phố, năm 2017, thành phố Yên Bái triển khai thực hiện công tác quản lý đô thị theo chủ đề: "Tăng cường quản lý trật tự đô thị; đẩy mạnh cải cách hành chính; tiếp tục thu hút các nguồn lực đầu tư; từng bước hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật”, với quan điểm chỉ đạo rất quyết liệt, dứt điểm, địa bàn nào để xảy ra sai phạm thì chủ tịch UBND phường, xã đó phải chịu trách nhiệm...

Đồng chí Quách Quang Tuấn - Đoàn Công ty cổ phần Thủy điện Thác Bà tại Lễ tuyên dương Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ VIII năm 2017.

YBĐT - Hơn 600 sáng kiến cải tiến kỹ thuật là con số tổng kết nhiệm kỳ 2012 - 2017 của đoàn viên, thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh Yên Bái được áp dụng vào sản xuất. Điều này thể hiện tinh thần sáng tạo của tuổi trẻ trong các doanh nghiệp, thiết thực làm lợi cho các đơn vị hàng tỷ đồng mỗi năm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục