Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm các chiến sỹ “nhí” tham gia Học kỳ trong quân đội

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/5/2018 | 9:57:14 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 29/5, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà các chiến sỹ "nhí” tham gia chương trình Học kỳ trong quân đội do Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức tại Trường Quân sự tỉnh.


75 chiến sỹ "nhí” tham gia Học kỳ trong quân đội đợt 1 năm 2018 gồm 24 chiến sỹ nữ và 51 chiến sỹ nam ở độ tuổi từ 7 - 13, trong đó có 66 em ở trong tỉnh và 9 em đến từ các tỉnh Hà Nội, Lào Cai.



Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm hỏi, động viên các chiến sỹ "nhí".

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực của Tỉnh đoàn trong tổ chức mô hình "Học kỳ trong quân đội”, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện kỹ năng xã hội cho thanh thiếu niên, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ.



Động viên các chiến sỹ "nhí” về môi trường sinh hoạt, học tập và rèn luyện, đồng chí bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước tinh thần nỗ lực, hăng say của các chiến sỹ "nhí” khi tham gia các nội dung của "Học kỳ trong quân đội”. 

Đồng chí chúc các chiến sỹ "nhí” có một kỳ nghỉ hè vui, khỏe, bổ ích và ý nghĩa.



Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà cho Đại đội bộ binh Học kỳ trong quân đội (ảnh).

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Tiến sĩ  Nguyễn Đình Cung thông tin tại Hội nghị.

YBĐT - Ngày 29/5, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân tỉnh tổ chức Hội nghị thông tin, cập nhập kiến thức dành cho lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp.

Ảnh minh họa

Từ năm 2021, học sinh sẽ thi THPT quốc gia trên máy tính. Đây là một trong những thông báo chính thức về đề án tuyển sinh đại học- cao đẳng hệ chính quy năm 2018.

Sản phẩm giò của Cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh giò, chả Thanh Báu đã được dán tem điện tử truy xuất nguồn gốc.

YBĐT - Với hàng hóa dán tem điện tử, sử dụng chiếc điện thoại thông minh, chỉ với một thao tác đơn giản quét mã trên tem nhãn sản phẩm, trong vài giây, người tiêu dùng có thể truy xuất được nguồn gốc hàng hóa, chi tiết về hàng hóa mà họ định mua. 

Thí sinh Giàng A Chu - sinh viên Trường Cao đẳng nghề Yên Bái thực hiện phần thi nghề mộc mỹ nghệ.

YBĐT - Sau hai lần tham gia, với nhiều nỗ lực cố gắng, tại lần dự thi thứ 3 đã có hai thí sinh Yên Bái đạt giải tại Kỳ thi tay nghề quốc gia lần thứ X vừa được tổ chức tại Hà Nội. 

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục