Thành phố Yên Bái đồng loạt khai mạc hè 2018

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2018 | 9:36:21 AM

YênBái - YBĐT - Sáng 30/5, các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố Yên Bái đồng loạt tổ chức Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018.


Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018 có chủ đề: "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số”. 

Tại Lễ khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em, các địa phương, đơn vị trên địa bàn thành phố Yên Bái đã triển khai nhiều hoạt động như: biểu diễn văn nghệ; tổ chức tặng quà cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương các em có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện...



Lãnh đạo phường Đồng Tâm tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Hè năm nay, thành phố sẽ tiếp nhận trên 14 nghìn đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng về tham gia sinh hoạt hè tại 17 xã, phường với 145 điểm sinh hoạt hè, hứa hẹn sẽ có một học kỳ 3 vui tươi, bổ ích.

Bên cạnh các nội dung tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng, các em thiếu nhi sẽ được tổ chức sinh hoạt định kỳ với nhiều hoạt động vui chơi, văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao; tham gia các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, phòng tránh tai nạn, thương tích; tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng...

Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Giờ sản xuất của công nhân Công ty Gạch Bảo Hưng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Không chỉ gây thiệt hại lớn về người và tài sản, tai nạn lao động (TNLĐ) còn gây mất mát về tinh thần rất khó bù đắp đối với nhiều gia đình và cả xã hội. Cùng cả nước, năm 2017 là năm đầu tỉnh Yên Bái tổ chức triển khai Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

Công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành thu gom rác thải trên địa bàn thành phố Yên Bái.

YBĐT - Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý rác thải môi trường, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành hiện có 300 lao động, tại 4 phòng chức năng và 9 tổ, đội, phân xưởng sản xuất, trong đó có 70% lao động nữ.

Người tiêu dùng thận trọng hơn khi uống cà phê (ảnh minh họa).

YBĐT - Thông tin cà phê "bẩn”, không chỉ người sử dụng mà cả người mua, người bán cũng không khỏi lo lắng vì chính họ cũng không phân biệt được sản phẩm thật, giả.

Từ đồng vốn được vay của Quỹ Hỗ trợ nông dân huyện Văn Chấn, anh Đỗ Quang Nghiệp, tổ dân phố 3, thị trấn Nông trường Nghĩa Lộ đã đầu tư phát triển mô hình chè giống mới cho hiệu quả kinh tế cao.

YBĐT - Những năm qua, Hội Nông dân huyện Văn Chấn đã triển khai có hiệu quả nguồn Quỹ Hỗ trợ nông dân đến các hội viên, giúp họ có điều kiện vay vốn phát triển kinh tế, giúp nhiều hộ nông dân có thu nhập ổn định, vươn lên thoát nghèo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục